SKR อัพค่าบริการตามต้นทุน มั่นใจรายได้โตตามเป้า 

67

มิติหุ้น-SKR มั่นใจQ2/67 เติบโตต่อเนื่อง หลังเปิดให้บริการ “ศิครินทร์เฉพาะทาง 24 ชั่วโมง” และปรับราคาเมื่อเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา รายได้ปีนี้เข้าเป้าโต 12-14%

SKR หรือบมจ.ศิศรินทร์ โดย นายสุริยันต์ โคจรโรจน์ กรรมการบริษัทและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 2/67 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากกระแสตอบรับที่ดีจากการเปิดให้บริการศิครินทร์เฉพาะทาง 24 ชั่วโมง ที่มีจำนวนผู้ป่วยเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเท่าตัวในช่วงกลางคืน

ผลงานQ2/67 ยังไปได้สวย  

ทั้งนี้ในเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ได้ปรับค่าบริการทางการแพทย์ เพื่อให้เหมาะสมกับราคาของต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้น บริษัทยังมั่นใจรายได้รวมปี 67 โตตามเป้าที่ 12-14% จากกลยุทธ์การเติบโตแบบ Organic และ Inorganic

เปิดกลยุทธ์ โตแบบOrganic และ Inorganic

ในส่วนของ Organic จะเติบโตผ่าน สถาบันการแพทย์ต่างๆ เพื่อให้บริการรักษาโรคยากที่ซับซ้อน การเพิ่มจำนวนผู้ประกันตน และการเพิ่มรายได้ต่อหัวจากการรักษาในคนไข้กลุ่มประกันสังคม รวมถึงการให้บริการตรวจสุขภาพเชิงรุกผ่านโรงพยาบาลเคลื่อนที่ (SIKARIN Connect) และงานโครงการภาครัฐต่างๆ  ส่วนกลยุทธ์การเติบโตแบบ Inorganic มาจากการนำความน่าเชื่อถือของแบรนด์ “SIKARIN” มากพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ Lifestyle ของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในปีนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon