(ข่าวเจาะ) MALEE น้ำผลไม้สุดฮอต! ดันผลงานร้อนแรง

269

MALEE หรือ บมจ.มาลีกรุ๊ป โดย “ไพฑูรย์  เอี่ยมศิริกุลมิตร” เลขานุการบริษัทและรองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารงานกลาง เปิดเผยในรายงานงบการเงินว่า สำหรับปี 2567 บริษัทฯ ยังคงมุ่งหน้าสร้างผลกำไรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการเร่งการเติบโตของยอดขายสินค้า ภายใต้แบรนด์ Malee & Chokchai Farm ให้มากขึ้นเมื่อเทียบกับการเติบโตของยอดขายสินค้ารับจ้างผลิต โดย บริษัทมิได้จำกัดการเติบโตของยอดขายธุรกิจรับจ้างผลิต ทั้งนี้ เพื่อพยายามลดต้นทุนการผลิตและการบริหารจาก การใช้กำลังการผลิตที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ลุ้นงบQ2/67เติบโตดันงบพลิกบวก

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ประเมินว่า MALEE คาดผลงาน Q2/67 จะสร้างเซอร์ไพรส์งบพลิกบวกแรงจากที่ขาดทุน YoYและ เติบโตต่อเนื่อง QoQ (Q1กำไร 122 ลบ.) ส่วนหนึ่งรับผลดีจากบริษัทย่อยที่เวียดนามผลงานพลิกจากขาดทุนต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่สองแล้ว และล่าสุดยังออกสินค้าใหม่น้ำมะพร้าว “มาลี โคโค่ ไลโปซอส” หวังปั้นยอดขายเติบโต

ขึ้นแท่นอันดับ1น้ำผลไม้ส่งออกไปUSA

ดังนั้นจึงคาดหวังว่าผลงานทั้งปี 67 จะเติบโตต่อเนื่อง แย้มยังมีลุ้นกำไรจะทะลุ 200 ลบ. จากผลงานที่บริษัทมียอดส่งออกในสหรัฐขึ้นแท่น เบอร์ 1 และขึ้นแท่นเบอร์1 ส่งออกน้ำผลไม้ในไทย และที่สำคัญธยังรับอานิสงส์บาทอ่อน เนื่องจากมีสัดส่วนส่งออกกว่า 63% แล้ว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon