SHR จ่อปิดดีลM&A ปั้นผลงานโตทะลุ100%

119

มิติหุ้น – SHR ลุ้นเจรจาดีล M&A โรงแรมเพิ่ม พร้อมมั่นใจรายได้ทั้งปีทะลุ 1.1 หมื่นลบ.โบรกฟันธงกำไรทั้งปีเติบโตทะลุ100%

SHR หรือ บมจ.เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุว่า ฝ่ายวิจัยคงประมาณการกำไรสุทธิปี 67 ที่ 187 ลบ. (+117% YoY) และดีดตัวขึ้นอยู่ที่ 370 ลบ. (+97%) ในปี 68 แต่อย่างไรก็ตาม ผลการดำเนินงานใน Q267 น่าจะลดลง QoQ อย่างมีนัยสำคัญจะเป็นเพราะปัจจัยฤดูกาลของโรงแรมในไทยและมัลดีฟส์ก็ตาม

มั่นใจรายได้รวม1.1หมื่นล้านบาท

ด้าน นายไมเคิล เดวิด มาร์แชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SHR ระบุว่า สำหรับปี 2567 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมอยู่ที่ 11,000 ลบ. และยังคาดการณ์กำไรสุทธิจะสามารถเติบโตขึ้นจากปีก่อน จากข้อได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่ได้รับความนิยม และความสามารถในการปรับเพิ่มอัตราค่าห้องพักให้สอดคล้องกับความต้องการท่องเที่ยวที่ยังคงเติบโต อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการควบคุมต้นทุน และบริหารค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อเพิ่มอัตราการทำกำไร (EBITDA Margin) ให้ขยายตัวขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้

มุ่งมั่นสร้างผลตอบแทนให้คุ้มค่าแก่ผถห.

“บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาดีล M&A โรงแรมเพิ่ม 1-2 แห่งในปีนี้ตามแผน พร้อมกับการเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ ในทุกพอร์ตโฟลิโอและการปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานของบริษัทฯ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดให้แก่ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกส่วน” นายไมเคิล กล่าวเสริม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon