TTA ผนึก “ฮ่องกงจูทัล” ร่วมทุนลุยพลังงาน

109

มิติหุ้น-TTA จับมือ “ฮ่องกงจูทัล โฮลดิ้ง” ร่วมทุนจัดตั้งบริษัทร่วมทุน “โทรีเซน จูทัล ออฟชอร์ เอ็นจิเนียริ่ง เฮฟวี่ อินดัสทรีส์”

TTA หรือ บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ ประกาศลงนามในข้อตกลงร่วมทุนกับ บริษัท ฮ่องกงจูทัล โฮลดิ้ง จำกัด หรือJutal ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ จูทัล กรุ๊ป(Jutal Group)  เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ภายใต้ชื่อ บริษัท โทรีเซน จูทัล ออฟชอร์ เอ็นจิเนียริ่ง เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ทำหน้าที่แสวงหาโอกาสในการให้บริการงานด้านวิศวกรรม การจัดซื้อจัดจ้าง การก่อสร้าง และการติดตั้งวิศกรรมโครงสร้างนอกชายฝั่งสำหรับกลุ่มธุรกิจพลังงาน และธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผนึก “ฮ่องกงจูทัล” ตั้งบริษัทร่วมทุน

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TTA กล่าวว่า การร่วมทุนครั้งนี้เป็นกลยุทธ์การสร้างการเติบโตของพอร์ตธุรกิจในปีนี้ การมีพันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญอย่างฮ่องกงจูทัล โฮลดิ้ง ทำให้มั่นใจว่าบริษัทฯ สามารถส่งมอบบริการที่ดีมีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าที่เป็นบริษัทน้ำมันและก๊าซธรรมชาติชั้นนำทุกแห่งได้อย่างราบรื่น

ปักหมุดลุยพลังงานเต็มสูบ

นายเฉา หยุนเฉิง ประธานกรรมการ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริหารของบริษัท จูทัล ออฟชอร์ ออยล์ เซอร์วิสเซส จำกัด  กล่าวว่า ทางจูทัล มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ TTA เพื่อร่วมมือกันเติมเต็มความเชี่ยวชาญและจุดแข็งของแต่ละฝ่าย ให้สามารถส่งมอบบริการที่ครบวงจรแบบบูรณาการแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่นๆ ของโลกได้สำเร็จ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon