Blink ไทย เตรียมตัว!! เอส เอฟ ฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉลอง 8 ปี เดบิวต์ BLACKPINK กับ “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS” ชวนเหมาโรงส่งเสียง BLACKPINK IN YOUR AREA!!!

93

มิติหุ้น  –  โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมส่งความมันส์ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ ปีของ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกประกอบด้วยสมาชิกวง สาว Jisoo (จีซู), Jennie (เจนนี), Rosé (โรเซ) และ Lisa (ลิซ่า) กับ “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINKIN CINEMAS ภาพยนตร์บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่มีชื่อว่า “BORN PINK WORLD TOUR” โดยเหล่า Blink ไทยจะได้สนุกสนานและพบกับโมเมนต์สุดประทับใจแบบครบทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้

Blink ชาวไทยจะได้รับชม BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINKIN CINEMAS บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ พร้อบซับไตเติ้ลภาษาไทยและอังกฤษในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 49 สาขาทั่วประเทศ พร้อมส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ไปพร้อมๆ กันได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง สิงหาคม 2567 โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 400 บาท โดยทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon