CGSI เปิดบริการระบบ BETS ให้นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade ได้ด้วยตัวเอง

48

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGSI ได้พัฒนาระบบ BETS ขึ้นมาเมื่อกลางปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ ระบบ BETS ดังกล่าว สามารถให้บริการนักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade แบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเองแล้ว

นักลงทุนอาจยังไม่คุ้นเคยกับการส่งคำสั่ง Block Trade แบบออนไลน์ ซึ่งในปัจจุบันที่เห็นกันโดยทั่วไป รูปแบบการส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade นั้น จะอยู่ในรูปการโทรศัพท์ ซึ่งยังไม่ตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนบางกลุ่มที่ต้องการเลือกลงทุนหรือคีย์ข้อมูลซื้อขายด้วยตัวเอง CGSI จึงได้พัฒนาระบบเพื่อให้นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขายได้ด้วยตัวเอง เรียกว่าระบบ BETS (Block Trade Electronic System)

ระบบ BETS นี้ นักลงทุนสามารถคีย์ข้อมูลคำสั่งซื้อขายแบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องโทรหาผู้แนะนำการลงทุนเพื่อส่งคำสั่งซื้อขายและไม่ต้องเสียเวลารอยืนยันคำสั่ง ระบบ BETS มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย มีความหลากหลาย สะดวกสบายและรวดเร็ว

บริการของระบบ BETS หลักๆ มีดังนี้ 1.หน้าปฏิบัติการ Home ให้บริการเกี่ยวกับการส่งคำสั่งซื้อขายพร้อมแสดงสถานะการลงทุนแบบเรียลไทม์ และสามาถเช็คราคาหุ้นในหน้านี้โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าออกระบบ
2.หน้าปฏิบัติการ Trading Portfolio ช่วยเก็บรวบรวมรายการซื้อของนักลงทุนทั้งหมด ทำให้การบริหารจัดการได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถทำรายการ Rollover ไม่ต้องเสียเวลาคีย์ข้อมูลใหม่
3.หน้าปฏิบัติการ Calculator เครื่องมือช่วยในการคำนวณเพื่อวางแผนการลงทุน คาดการณ์ค่าใช้จ่ายและผลตอบที่จะได้รับจากการลงทุนใน Block Trade

CGSI เป็นผู้พัฒนาระบบ BETS ซึ่งเป็นตัวกลางในการนำส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขายได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ “อยากคุมเกมการลงทุนด้วยตัวเองโดยไม่ต้องรอใคร? ใช้ BETS ระบบที่นักลงทุนสามารถส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade ได้ด้วยตัวเอง

ส่งคำสั่ง Block Trade ออนไลน์ผ่านระบบได้แล้ววันนี้ที่ CGSI พร้อมสิทธิพิเศษ เฉพาะผู้ส่งคำสั่งผ่านระบบ รับไปเลยเมื่อเปิดและปิดสถานะ Long ภายในวัน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 30 กันยายน พ.ศ. 2567 นี้เท่านั้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon