ILINK “AI-คลาวด์”พลิกโฉม ออเดอร์สายเคเบิ้ลพุ่งแรง

107

มิติหุ้น – ILINK ลุ้นผลงานสุดทั้งปี 67 เติบโตนิวไฮ รับเต็มๆยักษ์ใหญ่ดาต้าเซ็นเตอร์ย้ายฐานผลิต และการปรับโฉมภาคธุรกิจเพื่อรองรับ AI ดันธุรกิจ Distributor สุดฮอต! 

ILINK หรือ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น โดย “สมบัติ อนันตรัมพร” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทยังเติบโตต่อเนื่อง โดยปี 67 บริษัทตั้งเป้ารายได้แตะ 7,002 ลบ.เติบโตจากปีก่อนโดยคาดหวังรายได้จากธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณราว 3,000 ลบ.

“โชว์แบ็คล็อกหรูพุ่งทะลุพันล้าน” 

ขณะที่ธุรกิจวิศวกรรมโครงการ (Turnkey Engineering) ปัจจุบันมีแบ็คล็อกอยู่กว่า 1 พันลบ. และยังมีแผนจะเดินหน้าประมูลงานเพิ่มอีกราว 2,271.77 ลบ.แบ่งเป็นงาน เคเบิ้ลใต้น้ำ เกาะสมุย มูลค่า 1,800 ลบ.(ช่วงQ4/67), งานที่จ.พิจิตรซึ่งงานเติมเต็มสายใต้ดินมูลค่าราว 300 ลบ.และสุดท้ายงาน ช่วง Q3จัดเจน และงานสาย และQ2/67 มีการเซ็นสัญญากับบ.ลูกการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคงานสายส่งทั้งหมด144 ลบ.

โกยผลงานสุดปัง

ไม่เพียงเท่านี้จากนี้ไปการย้ายฐานผลิตมาไทยของกลุ่มยักษ์ใหญ่ดาต้าเซ็นเตอร์ และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของภาคธุรกิจเพื่อรองรับ AI จึงทำให้งานด้าน Distributor เติบโตอย่างมหาศาลและบริษัทยังได้อานิสงส์ในระดับอาเซียนด้วยเนื่องจากเป็นตัวแทนขายสาย LINK ของสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้นปีนี้บริษัทยังมั่นใจเน็ตมาร์จิ้นจะโดดเด่นแน่นอน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon