ม่วนอีหลี.. กับโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” ที่เดียวในอีสาน!! เปิดแล้วที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น

18

มิติหุ้น  –  ชาวอีสานเตรียมเฮ! เอส เอฟ จัดความม่วนแบบยกกำลังสี่ เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ ZIGMA CINESTADIUM” สาขาใหม่ และเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้คนรักหนังได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบครบทุกมิติ จัดเต็มและครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ ทั้งระบบเสียงที่ดีที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ DOLBY ATMOS ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมชุดลำโพงเหนือศีรษะ เติมเต็มอรรถรสการชมภาพยนตร์ด้วย 4K RGB Laser เครื่องฉายระบบเลเซอร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ให้ความละเอียดภาพคมชัดเหนือกว่าระบบ Full HD ถึง เท่า สว่างใส สมจริง คมชัดทุกมิติ มาพร้อมเฉดสีที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งยังสะดวกสบายด้วยที่นั่งดีไซน์พิเศษแบบ Super Stadium Seat ที่เพิ่มความชันระหว่างแถว นั่งสบายกว้างกว่าที่นั่งปกติด้วยเก้าอี้ รูปแบบ ได้แก่ Premium Seat ที่นั่งเบาะหนังที่ถูกออกแบบมาให้นั่งสบายPrime Seat นั่งสบายด้วยเบาะหนังที่นุ่ม สามารถปรับเอนได้ และ Suite โซฟาเบาะหนังคู่สุดพิเศษที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมที่วางป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มที่ใหญ่ขึ้น พิเศษสุดกับที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือทั้งสองฝั่งในระหว่างชมภาพยนตร์ รวมถึงรับชมภาพยนตร์แบบเต็มตา เต็มอารมณ์กับจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ Giant Screen

นอกจากนี้ เอส เอฟ ยังขยาย SF SHOP ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากหลากหลายภาพยนตร์ดังได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุขและความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดกับ ZIGMA CINESTADIUM ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon