จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ จับมือกับ ARG Clinic เพื่อจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยแห่งใหม่เพื่อขยายการบริการด้าน aesthetics

50
มิติหุ้น  –  นายแพทย์บุญ วนาสิน ที่ปรึกษาอาวุโส จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ ร่วมกับ มร.หยิน  เจินเหว่ย ประธานกรรมการบริหารบริษัท อินฟิเทโล ไบโอโลจิคัล เมดิซีน ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัดผู้ดำเนินการคลินิก ARG ลงนามครั้งสำคัญนี้นับเป็นก้าวแรกของการร่วมมือเพื่อเป็นผู้นำการให้บริการด้านบุรุษเวช การแพทย์เฉพาะทางสุขภาพเพศชายและภูมิคุ้มกัน โดยทั้งสององค์กรตกลงจะผสานความเชี่ยวชาญ เริ่มด้วยการจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาชั้นนำที่ศูนย์สุขภาพสหไทจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน ต้นปี 2568
ศูนย์สุขภาพสหไท เป็นศูนย์รวมการดูแลสุขภาพที่มีความพร้อมทางด้านนวตกรรมเวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัย เป็นอาคารพื้นที่เปิดให้เช่า 15 ชั้น ที่ออกแบบ เหมาะสำหรับ ธุรกิจเวลเนส และมองเห็นการดูแลการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ต้องการให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพแบบจริงจัง ทางศูนย์สุขภาพสหไทเป็นอาคารต่อขยายเชื่อมต่อกับทาง รพ.ธนบุรีบำรุงเมืองมี Bed Lift และ เดินท่อ Oxygen และออกแบบตามมาตรฐานสากล
ในการร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเพิ่มพลังขับเคลื่อนทางกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ประสานความเข้มแข็งจากเครือข่ายที่กว้างขวางของจิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ในภาคสุขภาพและความงามของประเทศไทย และผลงานนำร่องด้านเทคโนโลยีของอินฟิเทโล ที่คลินิก ARG ซึ่งก่อตั้งโดยทีมแพทย์ชั้นนำจาก ไทย จีน และอเมริกา
ศูนย์สุขภาพสหไทเปิดให้บริการเตรียมความพร้อมบางส่วนปลายปี 2567 เพื่อเป็นศูนย์สุขภาพทางการแพทย์แห่งใหม่และทันสมัยของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ติดกับโรงพยาบาลธนบุรี บํารุงเมือง มีพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตรที่พรั่งพร้อมไปด้วยคลินิกความงามและสุขภาพ ชั้นนำจากประเทศไทย เกาหลีใต้อีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon