ศุภาลัย มอบของขวัญ ฉลองครบรอบ 35 ปี “Supalai Happy Birth Deal ตามใจ” ซื้อบ้านและคอนโดฯ พร้อมรับส่วนลด 3.5% สูงสุดถึง 3.5 ล้านบาท

13

มิติหุ้น  –  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า
บริษัทฯ ขอส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ “Supalai Happy Birth Deal ตามใจ” ให้กับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดฯเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองและตอกย้ำถึงความทุ่มเทของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ตามแนวคิด Built for Real Life พร้อมมอบส่วนลดครั้งใหญ่ในโอกาส
บมจ.ศุภาลัย ครบรอบ
35 ปี มีแค่ครั้งเดียวให้ส่วนลดทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมรายการ เชื่อว่าเป็นแคมเปญโปรโมชันครั้งใหญ่ ลดเยอะ ลดจริงของบริษัทฯ จะสามารถกระตุ้นความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยให้เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับมาตรการซื้อที่อยู่อาศัยของภาครัฐได้ โดยคาดว่าจะช่วยให้ยอดจองบ้านและคอนโดฯ กลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

หากคุณคิดว่าโปรโมชันครั้งนี้ ศุภาลัยจะมอบของแถมเมื่อลูกค้าซื้อบ้านและคอนโดฯ รับเลยทันที
แพ็กเกจท่องเที่ยว เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน ทองคำ โทรศัพท์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณคิดผิด! เพราะของแถมแบบนี้ ไม่ได้ถูกใจลูกค้าทุกคน…พร้อมส่งโปรโมชันลดครั้งใหญ่ “Supalai Happy Birth Deal ตามใจ” ครบรอบ 35 ปี
รับเลยส่วนลด 3.5 % สูงสุดถึง 3.5 ล้านบาท ขอตามใจลูกค้าให้สามารถนำส่วนลดที่ได้ ไปช้อป ไปใช้
ได้ตามต้องการ
พร้อมฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า–น้ำ, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก หากลูกค้ากู้ไม่ผ่าน
ยินดีคืนเงิน* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ร่วมฉลองครบรอบ 35  ปี “Supalai Happy Birth Deal ตามใจ”
ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 67 เท่านั้น เฉพาะบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่ร่วมรายการ สามารถเยี่ยมชมโครงการที่ท่านสนใจได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายศุภาลัยทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบรายชื่อโครงการเข้าร่วมรายการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon