“ศรีตรังโกลฟส์” คว้ารางวัลโล่เกียรติยศ คนดี รักษ์โลก ประจำปี 2567 ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ระดับแนวหน้าของไทย

15

มิติหุ้น  –  บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและรายใหญ่ของโลก นำโดย นางสาวธัญญ์รวี ฐานนท์วรพงษ์ (ที่สองจากขวา) Corporate Communication and Reporting Manager พร้อมทีมงานกลุ่มบริษัทศรีตรัง เป็นตัวแทนผู้บริหาร เข้ารับโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” ประจำปี 2567 จากคณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา เพื่อยกย่ององค์กรที่มีหลักการและแนวปฏิบัติที่ดีในการขับเคลื่อน

และตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ณ อาคารรัฐสภา โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง “Clean World Clean Glove” (CWCG) หรือ ถุงมือสะอาด โลกสะอาด” ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจในกระบวนการผลิตถุงมือยางคาร์บอนต่ำเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างต่อเนื่อง โดยมีการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน การใช้เทคโนโลยีคาร์บอนต่ำและพลังงานทดแทน ตอกย้ำการเป็นองค์กรผู้นำด้านความยั่งยืนและการจัดการก๊าซเรือนกระจกระดับแนวหน้าของไทยและระดับโลก ที่สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ตลอดจนมอบผลตอบแทนคืนสู่นักลงทุน สังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon