ธนาคารไทยเครดิต รับรางวัลเกียรติคุณ โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน

12
มิติหุ้น  –  ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลเกียรติคุณ โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ประจำปี 2567 จากสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หอการค้าไทย สมาคมธนาคารไทย และสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคารฯ ที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ใส่ใจรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ดำเนินงานอย่างโปร่งใส
นายรอยย์ ออกุสตินัส กุนารา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ความมุ่งมั่นของเราคือ การเสริมสร้างความรู้ทางการเงินให้กับประชาชน เพื่อให้มีความมั่นคงทางการเงินและการเติบโตอย่างยั่งยืน ทุกคนมีความสำคัญต่อภารกิจของเรา และเราจะยังคงสนับสนุนและขยายโครงการให้ความรู้ทางการเงินต่อไปทั่วประเทศ”
นอกจากนี้ ธนาคารไทยเครดิต ยังมุ่งปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหาร และพนักงานทุกคน มีความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมสนับสนุนให้มีส่วนร่วมในโครงการและกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ดีขึ้น และเสริมสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ ภายใต้ปรัชญา “Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ” โดยธนาคารฯ ได้ให้การสนับสนุนความรู้ทางการเงินแก่กลุ่มสตรีในหลายพื้นที่ จำนวนมากกว่า 1,703 คน ใน 8 จังหวัด ซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการเงินในครัวเรือน จุดประสงค์เพื่อให้สมาชิกมีวินัยในการออมอย่างสม่ำเสมอ และมีภาระหนี้สินลดลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สมาชิกและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมมุ่งขยายผลโดยรวมให้กว้างขึ้น ก่อให้เกิดประโยชน์ในระยะยาวและยั่งยืน
พิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดย นางสาวกฤษณา อร่ามกุลชัย กรรมการ ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับรางวัลในนามของธนาคาร

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon