เคทีซีตอกย้ำผู้นำด้านคะแนนสะสม ล่าสุดขยายเครือข่ายสายการบิน จับมือคาเธ่ย์ โอนคะแนน KTC FOREVER เป็นเอเชีย ไมล์ แลกตั๋วเครื่องบิน สินค้าและบริการกับพันธมิตรมากกว่า 800 รายทั่วโลก

21

มิติหุ้น  –  เคทีซีตอกย้ำผู้นำด้านคะแนนสะสมเพื่อแลกไมล์สำหรับนักเดินทาง หลังสมาชิกสามารถโอนคะแนน KTC FOREVER แลกตั๋วเดินทางทั่วโลกกับพันธมิตรสายการบินชั้นนำ 11 สาย จาก ค่ายหลักรวมกว่า 150 เส้นทาง ล่าสุดจับมือคาเธ่ย์ แบรนด์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกนักเดินทางสามารถโอนคะแนน KTC FOREVER เป็นเอเชีย ไมล์ (Asia Miles) ในอัตรา 4:1 (4 คะแนน KTC FOREVER เท่ากับ เอเชีย ไมล์) ผ่านแอป KTC Mobile ได้ทันที โดยสมาชิกสามารถนำเอเชีย ไมล์ไปใช้แลกบัตรโดยสารสายการบิน สินค้าและบริการกับพันธมิตรได้มากกว่า 800 รายทั่วโลก

 

ความร่วมมือในครั้งนี้ระหว่าง “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และคาเธ่ย์ เกิดขึ้นหลังศึกษาพฤติกรรมนักเดินทางให้ความสำคัญกับการใช้คะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษให้ ทริปการท่องเที่ยวคุ้มค่าที่สุด เคทีซีและคาเธ่ย์จึงได้เปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER แลกเป็นเอเชีย ไมล์ (Asia Miles) ในอัตรา 4:1 กล่าวคือ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวน 4 คะแนน แลกเป็นเอเชีย ไมล์ได้ ไมล์ ผ่านช่องทางแอป KTC Mobile ได้ทันที จากนั้นสมาชิกสามารถนำเอเชีย ไมล์ไปใช้แลกบัตรโดยสารสายการบิน สินค้าและบริการกับพันธมิตรของคาเธ่ย์ ได้มากกว่า 800 รายทั่วโลก ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกคาเธ่ย์ได้ที่ bit.ly/SignUptoCathay   

 

ปัจจุบัน เคทีซีได้มีแคมเปญชื่อ “Travel with Points”  สมาชิกสามารถแลกคะแนน KTC FOREVER ท่องเที่ยวได้ตามใจทุกเส้นทางทั่วโลกกับพันธมิตรท่องเที่ยวชั้นนำ 11 สายการบินจาก ค่ายหลัก ได้แก่  Oneworld / Star Alliance และ SkyTeam รวมถึง เครือข่ายโรงแรม รวม 150 เส้นทางและมากกว่า 20,000 โรงแรมทั่วโลก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon