“INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” ลดสะเทือนกลางกรุงเทพฯ ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้มไปกันใหญ่ สร้างกำไรคืนคู่ค้า กับมหกรรมสินค้าลดราคาจัดหนักสูงถึง 70%

12

มิติหุ้น  –  งานนี้มีแต่คุ้ม ! ลดกลางปี คุ้มกลางใจ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมลดยิ่งใหญ่กับ “INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” เปิดประเดิมที่กรุงเทพฯ ก่อนขนคาราวานสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE แบบครบโซลูชั่น ไปให้ช้อปทั่วไทย จัดเต็มโปรโมชั่นลดสนั่นสูงสุดถึง 70% คัดสรรดีลพิเศษมาให้ถูกจริง ในราคาคุ้มชัวร์ ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว จบทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ ต้องสินค้าที่ INTERLINK

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ด้วยอุดมการณ์ของผู้ก่อตั้งที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย และทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี กว่า 38 ปี ได้ดำเนินการขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ และพันธกิจ “เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน” ไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร รวมถึงเป็นผู้ที่มีความสามารถ และความเชี่ยวชาญด้านสายสัญญาณอันดับต้น ๆ ของประเทศ ที่ลูกค้าทุกท่านต่างเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เป็นสินค้าคุณภาพ ราคาถูกกว่า และบริการที่ดีกว่า ร่วมกับการรับมีการประกันสินค้าถึง 30 ปี การันตีด้วยมาตรฐานสากล และมาตรฐานอันดับโลก นำโดย CEO คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ จัดงานใหญ่เอาใจนักช้อปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยกับ “INTERLINK Mid Year Sale 2024 คุ้มเต็มสิบ” ขนสินค้ายกใหญ่ให้ประโยชน์สุด ๆ เสิร์ฟความคุ้มกันที่แรกในพื้นที่กรุงเทพฯ ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สำหรับงานนี้ เป็นมหกรรมลดกลางปีที่ออกเดินทางออนทัวร์ ลดแบบฉ่ำ ๆ ให้ทั่วไทย ขนสินค้าในราคาคุ้มสุดขีด ไปมอบให้กับคู่ค้าทั่วทุกภูมิภาคได้เลือกซื้อกัน ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ โดยเป็นการนำทัพ ยกขบวนสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ไปลดสุดคุ้ม จัดให้ช้อปในราคาสบายกระเป๋า งานนี้ มีแต่คุ้ม ลดให้ในราคาน่าทึ่ง เพื่อหนุนคืนกำไรให้คู่ค้าในทั่วทุกภูมิภาค สู่การทำรายได้เพิ่มพูนให้เติบโตร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งได้จัดสรรสินค้ามาไว้ให้ช้อปกันเพลิน ๆ ฟินกับโปรโมชัน ดีลเด็ดลดแรง ขนมาให้จับจองสินค้าที่ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน

 ภายในงานจะได้พบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution มาลดแรงสูงถึง 70% ทั้ง สาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้จัดเก็ปอุปกรณ์นวัตกรรมใหม่อย่าง German Rack ที่ได้เฉลิมฉลองเปิดตัวใหม่ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึง LINK Rack เราก็ขนมาจัดราคาพิเศษให้อีกด้วย นอกจากนี้สาย Solar ที่เป็นกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องก็ยังขนมาให้เลือกซื้อไปพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ ที่ได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังจัดมาให้ครบชุดกับกลุ่มอุปกรณ์ที่รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm ซึ่งนับว่าสินค้าคุ้มทุกชิ้น ใช้ดีตอบโจทย์ทั้งระบบ ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอย่างแท้จริง

 นอกจากนี้ ยังมีดีลสุดฮอตกับสินค้าไอเท็มสุดฮิต SHOCK DEAIL และช่วง CASH BACK กับโปรโมชั่นเสริมมาเสิร์ฟจัดหนักส่วนลดกระหน่ำให้อีกมากมายตลอดทั้งงาน อีกทั้ง ทุกท่านยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ Premium Cocktail ที่อบอวลไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกกับการช้อปสุดมันส์ และรอยยิ้มจากลูกค้าที่ได้รับความคุ้มค่าไปอย่างท่วมท้น อีกทั้งทุกท่านยังได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลสุด Surprise ตลอดงาน ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต Gift Voucher ต่าง ๆ มามอบให้ลูกค้าภายในงานนี้โดยเฉพาะ

INTERLINL MID YEAR SALE 2024 นี้ มีแต่คุ้ม ผมมีความตั้งใจนำสินค้ามาลดราคา เพื่อคืนกำไรให้แก่คู่ค้าในราคาต่ำกว่าทุน คืนความคุ้มค่า ด้วยการจัดใหญ่ ลดราคาสินค้า LINK AMERICAN และ GERMAN RACK ให้ทุกชิ้น ซึ่งราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอนอีกแล้ว นับเป็นความตั้งมั่นที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมสร้างรายได้ สู่การทำกำไรร่วมกันไปพร้อมกับลูกค้าอย่างเต็มกำลัง ควบคู่ไปกับทุกท่านจะได้รับสินค้าที่มีประสิทธิภาพเหลือล้น และมีมาตรฐานการรับรอง พร้อมกับมีการการันตีด้านคุณภาพ มีการรับประกันสินค้าถึง 30 ปี ที่ตอบโจทย์ครบ ตรงจุดทุกงานระบบโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งขนทั้งความคุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋าที่เรานำมาจัดโปรโมชั่นให้ อีกทั้ง เป็นการช่วยส่งเสริมการขายให้แก่คู่ค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพื่อก้าวสู่การเติบโตร่วมกันอย่างแข็งแกร่งทั้งคู่ค้า และพันธมิตรแบบมีคุณภาพที่ยั่งยืนไปพร้อมกัน” คุณสมบัติฯ กล่าวเสริมตอนท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon