เพาเวอร์บาย ส่งแคมเปญท้าฝน “Rainy Splash” กระตุ้นมู้ดจับจ่ายกลางปี ลดกระหน่ำยาว 3 เดือน ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์

13

มิติิหุ้น   –  เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เขย่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลางปี พร้อมช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพ จับมือพาร์ทเนอร์กว่าหลายร้อยแบรนด์ดัง จัดแคมเปญท้าฝน “Rainy Splash” ภายใต้กลยุทธ์ “ดับเบิลคุ้ม” คุ้มราคา-คุ้มคุณภาพ มาเป็นแมกเน็ตมัดใจลูกค้า จัดเต็มส่วนลดสูงสุด 70% อัดโปรโมชั่นฉ่ำๆ ตลอด 3 เดือน อาทิ ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 10,000 บาท เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท รับฟรี..เครื่องใช้ไฟฟ้าไอเทมฮอต ผ่อน 0% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท เพิ่มความสะดวกสบายให้นักช้อป จะช้อปผ่านช่องทางใดก็ได้ราคา และโปรเดียวกัน ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. – 30 ก.ย. 67 มั่นใจแคมเปญนี้จะช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงกลางปีให้กลับมาคึกคักอย่างต่อเนื่อง และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

 

สำหรับช่วงไตรมาส 3 เพาเวอร์บาย เดินหน้าปลุกกำลังซื้อผู้บริโภคและกระตุ้นตลาดให้กลับมาคึกคักด้วยกลยุทธ์ “ดับเบิ้ลคุ้ม” คุ้มราคา-คุ้มคุณภาพ มาเป็นจุดขาย และให้สอดรับกับสภาพเศรษฐกิจที่ยังคงผันผวน อัตราเงินเฟ้อแนวโน้มสูงขึ้น ทั้งนี้เพื่อช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพในครัวเรือน จึงได้จัดแคมเปญการตลาด “Rainy Splash” ลดสูงสุด 70% นาน 3 เดือน ทุกประเภทสินค้า พร้อมดีลพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าที่อยากช้อปปิ้งแต่ไม่อยากเปียกฝนออกจากบ้าน เรามีบริการ ช้อปปิ้งแบบครบวงจรทางแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ซึ่งเป็นจุดแข็งของเพาเวอร์บายที่เตรียมไว้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถช้อปออนไลน์ได้ทั้ง เว็บไซต์, เพาเวอร์บาย แอป, Call&Shop และโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะช้อปผ่านช่องทางใดก็สามารถซื้อสินค้าในราคา และโปรโมชั่นเดียวกัน พร้อมมีบริการจัดส่ง และติดตั้งฟรี นอกจากนี้เรายังมีบริการแบบครบวงจรล้างทำความสะอาดเครื่องซักผ้าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

ทั้งนี้ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน สินค้าที่ได้รับความนิยมยังคงเป็นกลุ่มเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้า เพาเวอร์บายเล็งเห็นโอกาสเติบโตในกลุ่มผู้บริโภคที่ยังไม่มีเครื่องซักผ้าในครัวเรือน โดยดึงกลยุทธ์ความคุ้มค่าด้านราคา และบริการผ่อน 0% มาเป็นแรงจูงใจในการซื้อ ในส่วนลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่เราได้ชูความคุ้มค่าด้านคุณภาพของสินค้าที่มีเทคโนโลยีทันสมัยมาช่วยดันยอดขาย อาทิ ฟังก์ชัน AI Wash, IoT สั่งงานผ่านแอป, ช่วยฆ่าเชื้อโรค และประหยัดไฟมากขึ้น รวมถึงการเพิ่มขนาดเครื่องซักผ้าเป็นไซส์ใหญ่ขึ้น ในขณะที่ตลาดพรีเมียมอย่างเครื่องซักอบผ้าในเครื่องเดียว หรือเครื่องซักผ้าอบผ้าแบบ Tower ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง และลดปัญหาไม่มีที่ตากผ้า ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และผู้พักอาศัยในคอนโด ส่วนอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาแรงไม่แพ้กันในช่วงหน้าฝน คือ เครื่องลดความชื้น ที่ช่วยให้อากาศภายในบ้านสะอาด ลดกลิ่นอับ ป้องกันเชื้อรารวมถึงสารก่อภูมิแพ้ แถมทำให้เสื้อผ้าแห้งไวอีกด้วย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็ก หรือสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอีกหลากหลายประเภทที่สามารถตอบโจทย์ และเอ็นเตอร์เทนทุกคนในครอบครัวให้เพลิดเพลินในช่วงหน้าฝนนี้ได้ อาทิ ทีวีจอยักษ์เชียร์บอลยูโร และกีฬาโอลิมปิค มันทุกแมตช์คมชัดเสมือนอยู่ขอบสนาม สายเกมเมอร์สามารถสนุกกับการสตรีมเกมส์ฮิตด้วยแกดเจ็ตสุดล้ำ ร่วมด้วยเครื่องครัวจากแบรนด์ดังเอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์ เป็นต้น

นักช้อปห้ามพลาด…โปรโมชั่นท้าฝน  “Rainy Splash” ลดกระหน่ำสูงสุด 70% และดีลโดนใจ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. – 30 ก.ย. 67 อาทิ

  • ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ามีค่าแลกรับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท
  • คุ้มกับสินค้าราคาพิเศษซื้อคู่ประหยัดกว่าเมื่อซื้อเครื่องซักผ้าคู่กับเครื่องอบผ้า
  • รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องอบผ้า ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,998 บาท ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. – 7 ส.ค.67
  • รับฟรี..เครื่องใช้ไฟฟ้าไอเทมฮอต อาทิ เตารีดหม้อต้มไอน้ำ Tefal, พัดลม MAMARU, หม้อหุงต้มอเนกประสงค์
  • ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 10  เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • สิทธิพิเศษ สมาชิก The1 แลก 99 คะแนน รับส่วนลด 350 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ แลกสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. – 7 ส.ค. 67

พบดีลสุดชุ่มฉ่ำที่เพาเวอร์บายทุกสาขา เว็บไซต์ https://www.powerbuy.co.th/page/rainy-splash-2024 แอป http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย Tik Tok, Line, Call&Shop 1324 กด 2

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon