ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยืนหนึ่งเพชรแท้ “อัญรัตน์ พรประกฤต” คว้ารางวัลสุดยอดนักการตลาดหญิงระดับเอเชีย จากเวที “MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2024”

17

มิติหุ้น  –  นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ปีนี้เราสามารถคว้ารางวัลสุดยอดนักการตลาดหญิงในภาคพื้นเอเชียปี 2024  หรือ Asia’s Top Outstanding Woman Marketeer of the Year 2024 สะท้อนนับเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งมั่นตั้งใจคัดสรรเพชรคุณภาพระดับ World Class พัฒนาผลิตภัณฑ์รวมไปถึงเครื่องประดับทุกชิ้นที่ตั้งใจผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ผ่านนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย อีกทั้งการวางแผนการตลาดเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าผ่านกลยุทธ์ Customer Centric ซึ่งถือว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งของยูบิลลี่ในฐานะผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรและการเป็นผู้นำแบรนด์เพชรแท้คุณภาพระดับ World Class ที่สุดเรื่องเพชรในทุกมิติอย่างแท้จริง

 

โดยรางวัล “ASIA’S TOP OUTSTANDING WOMEN MARKETEER OF THE YEAR 2024” เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการบริการจัดการ และการทำกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับธุรกิจ โดยกลยุทธทางการตลาดนั้นทำให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม ซึ่งเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และมีนวัตกรรมที่เข้ามาขับเคลื่อนให้ผู้บริโภคได้รับผลประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังก่อให้เกิดยอดขายอันนำมาสู่ความสำเร็จของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย Asia Marketing Federation (AMF) เป็นหน่วยงานชั้นนำด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียที่มีประเทศสมาชิก 18 ประเทศ ได้แก่ บังกลาเทศ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย มองโกเลีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ปากีสถาน ศรีลังกา ไต้หวัน เวียดนาม และประเทศไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon