สัมมากร ลุยเปิดโครงการใหม่ ทำเลกรุงเทพตะวันตก ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง “มิตติ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” เชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท*

22

มิติหุ้น  –  “สัมมากร” สร้างสรรค์ความภูมิใจครั้งใหม่ กับ “มิตติ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” เป็นการปักหมุดพื้นที่กรุงเทพฯ โซนตะวันตกอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันมีการขยายตัวทางกายภาพที่ชัดเจน เชื่อมโยงการเดินทางทุกสายสู่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ นับเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ดึงดูดใจครอบครัวรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาบ้านแฝดสไตล์ Modern Minimal พร้อมสวนส่วนกลางร่มรื่น ให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสมดุล เอกสิทธิ์เฉพาะ 56 ครอบครัว ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ในงาน VVIP Day วันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท* 

นายณพน เจนธรรมนุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)     เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีจากแบรนด์ MITTI (มิตติ) ทั้ง 3 โครงการที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้  ไม่ว่าจะเป็น โครงการ มิตติ ราชพฤกษ์ – 346 , มิตติ ลำลูกกา – คลอง 6 และ มิตติ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยกลุ่มลูกค้าระดับ Middle Class ช่วงอายุ 30-55 ปี ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัวรวมไปถึงกลุ่มครอบครัวขยายซึ่งกำลังมองหาบ้านบนทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพ ฝั่งตะวันตกและตะวันออกที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองในทุกมิติ และเพื่อตอบสนองต่อดีมานด์ได้อย่างไร้รอยต่อ ในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ สัมมากรพร้อมเปิดตัว โครงการใหม่ “มิตติ ราชพฤกษ์  รัตนาธิเบศร์” ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ โครงการนี้เป็นบ้านแฝดสไตล์ Modern Minimal ที่มาพร้อมกับการออกแบบบ้านโฉมใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงให้ฟังก์ชันครบตรงใจคนรุ่นใหม่เช่นเคย ภายใต้คอนเซ็ปต์ HAPPINESS NEVER EXPIRES สุนทรียะแห่งการผสมผสานระหว่างความคลาสสิค และความทันสมัย พร้อมเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 56 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท*

“เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า มิตติ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สัมมากรภาคภูมิใจ ในการสร้างสรรค์ “บ้านที่หลับสบาย” แก่ทุกครอบครัว พร้อมผลักดันธุรกิจ ให้เติบโตตามแผนที่วางไว้ในการครองตลาดกลุ่มลูกค้าบ้าน ระดับราคา 5-15 ล้านบาท ในโซนชานเมืองและปริมณฑล ซึ่งโครงการมิตติถูกวางไว้ให้เป็นแฟลกชิปตลาดเชกเมนต์นี้ โดยเรามุ่งคัดสรรทำเลโดดเด่นเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็วและเปี่ยมด้วยสังคมคุณภาพอีกขั้นของชีวิต” นายณพน กล่าว

นายณพน กล่าวถึงความพิเศษของโครงการ ว่า “เรามีความตั้งใจจริง ที่จะส่งมอบแรงบันดาลใจของโครงการ MITTI ที่เปี่ยมความหมายลึกซึ้งจากคำว่า “มิตร+มิติ” คือ การออกแบบพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัวให้กับคนทุกรุ่นผสานเข้ากับแบรนด์ดีเอ็นเอที่อยู่คู่กับ สัมมากรมานานกว่า 54 ปี โดย มิตติ ราชพฤกษ์  รัตนาธิเบศร์” ยังคงเอกลักษณ์ออกแบบ อันโดดเด่นผนวกกับเส้นโค้ง (curve) เกิดแสงและเงา สมกับความเป็น “มิติ” ดั่งชื่อโครงการอย่างแท้จริง

โครงการใหม่ “มิตติ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” พัฒนาขึ้นบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เป็นบ้านแฝดทั้งหมด จำนวน 56 ยูนิต มอบสังคมคุณภาพที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดการออกแบบ PROXEMICS ‘SPACE’ MATTER A NUMBER OF SPACE PEOPLE PREFER IN EVERYDAY LIFE ที่สรรสร้างบ้านให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆวัน โดย “ยึดคนที่อยู่อาศัยเป็นหลัก” (Dweller-Centric) ทำให้เราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบคุณค่าทางจิตใจ ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว (Privacy) และการใช้ชีวิตร่วมกัน (Social Life) ไว้ในโครงการแห่งนี้  โดยมีบ้านให้เลือก 3 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านที่ออกแบบฟังก์ชันให้ทุกพื้นที่ใช้งานจริงผสานกับการสร้างความสัมพันธ์ทั้งคน ธรรมชาติ และสัตว์เลี้ยงอย่างเป็นสัดส่วน โซนพื้นที่ว่างนอกตัวบ้านแบ่งเป็น 2 ส่วน ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ มี Private Backyard เหมาะเป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับครอบครัว และอีกส่วนหนึ่งเป็น Welcome Courtyard เป็นโซนรับแขกที่มองเห็นธรรมชาติพร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่ภายในบ้านไว้อย่างลงตัว

มอบความสะดวกสบายให้ทุกครอบครัวเข้าถึงได้ทุกช่วงเวลา ด้วยคลับเฮ้าส์ ที่ออกแบบขึ้นอย่างเรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนความเป็นมิติ ให้เสน่ห์ของภูมิสถาปัตยกรรม เส้นสาย แนวกำแพงอิฐที่เชื่อมต่อพื้นที่ภายใน และภายนอกคลับเฮ้าส์อย่างสวยงาม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือ และฟิตเนสครบครัน ซึ่งโอบล้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว ที่ให้เงาร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาทุกครั้งเมื่อเข้าสู่โครงการ ทั้งสนามเด็กเล่น สวนพักผ่อนหย่อนใจ ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า และชาร์จพลังชีวิตใหม่ในแต่ละวัน ความพิเศษทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตครบวงจร ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ พร้อมเชื่อมต่อชีวิตสู่เมืองได้สะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ไทรม้า และบางรักน้อยท่าอิฐ เพียง 8 นาที* ใกล้ทางด่วนศรีรัช เพียง 12 นาที* เท่านั้น

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสัมมากรขับเคลื่อนกลยุทธ์ธุรกิจโดยยึดมั่นใน Data driven and Creative เราให้ความสำคัญกับข้อมูลทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลทั่วไปจนถึงข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำมาวิเคราะห์ตลาดภาพรวม ศึกษาเทรนด์ใหม่ และทราบถึงความต้องการของผู้บริโภคที่แท้จริง จะสังเกตเห็นได้ว่า ทุกแคมเปญกิจกรรมสื่อสารการตลาดจะเน้นสอดแทรกความครีเอทีฟที่เข้าถึงผู้คนได้ง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความแตกต่าง และสร้างการจดจำในแบรนด์ดีเอ็นเอที่มุ่งสะท้อนความจริงใจ และน่าเชื่อถือในเวลาเดียวกัน โดยเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ดังกล่าว จะเป็นหัวใจหลักทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน” นายณพน กล่าวทิ้งท้าย

เพราะสัมมากรตั้งใจสร้างสรรค์ “บ้านที่หลับสบาย” แก่ทุกครอบครัว มาร่วมใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนร่วมกันที่โครงการ มิตติ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ พร้อมเปิดรอบ VVIP Day วันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษก่อนใคร รวมมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท* รายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3KzkDQp  หรือโทร. 1427

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon