FTI ชี้! ผลงาน Q2/67 พีคสุด จ่อปิด 2 ดีลยักษ์ใหญ่ลุยธุรกิจน้ำ

32

มิติหุ้น – นายวิกร ภูวพันร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ FTI เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจผลงาน Q2/67 พีคสุด เติบโต YoY จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่และลูกค้ารายใหม่ที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยหนุนให้รายได้ทั้งปี 67 แตะ 900 ลบ. หรือโตตามเป้าที่ 10-15%

อีกทั้งช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ จ่อปิดดีล JV กับพาทเนอร์รายใหญ่ 2 ราย จากปัจจุบันที่เจรจาอยู่ 3 ราย ทั้งในไทย คือ บมจ.บีพีเอส เทคโนโลยี หรือ BPS เพื่อร่วมมือกันจัดจำหน่ายสินค้าที่ช่วยอำนวยความสะดวก ฃภายในที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ และสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเข้ามาเสริมธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับระบบน้ำ

ส่วนแผนสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วนระบบน้ำ ในทำเล EEC ร่วมกับพาทเนอร์ บริษัทฯ อยู่ระหว่างการออกแบบ โดยคาดใช้เม็ดเงินลงทุนเบื้องต้นราว 100 ลบ. ซึ่งจะเริ่มสร้างช่วงเดือน ส.ค.-ก.ย.นี้ และคาดสร้างเสร็จในปี 68

อย่างไรก็ดีปีนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นขยายสาขา Aquatex Shop อีก 10 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 10 สาขา เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าระดับ High end ในขณะที่สาขา Water Store ปัจจุบันที่มีอยู่ 22 สาขา คาดจะไม่ขยายเพิ่ม เนื่องจากยังไม่มีพื้นที่เหมาะสม ซึ่งใช้เงินลงทุนเฉลี่ยสาขาละ 2.5-3 ลบ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon