บิทคับ กรุ๊ป ร่วมส่งต่อโอกาส มอบเงินบริจาครวมกว่า 1 ล้านบาท ปิดซีซัน 2 งานฟุตบอลการกุศล Idol League

11

มิติหุ้น  –  นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมการแข่งขันฟุตบอล Idol League Season 2 รอบชิงชนะเลิศ เพื่อร่วมส่งต่อเงินบริจาคให้กับองค์กรการกุศลทั่วประเทศไทย ได้แก่ โรงเรียนวัดปางแก, โรงพยาบาลป่าพะยอม, โครงการพัฒนากีฬาฟุตบอล โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาสู่อาชีพ, มูลนิธิรักษ์ไทย, มูลนิธิเด็กตาบอด ชะอำ, สถานสงเคราะห์บ้านพักนักเรียนสุขใจ และมูลนิธิโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท โดย บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ร่วมมอบรางวัลรองชนะเลิศ มูลค่า 250,000 บาท ณ สนามบีจี สเตเดียม

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า “ผมและบิทคับ กรุ๊ป รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานฟุตบอลไอดอลในซีซันนี้ ที่รวมตัวไอดอล ดารา ศิลปิน นักกีฬา และคนในแวดวงต่าง ๆ มาร่วมกันสร้างความสุขและช่วยแบ่งปันโอกาสให้กับสังคม รวมถึงเป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างแฟนคลับและทุกคนมาส่งต่อให้ความช่วยเหลือกับองค์กรการกุศลทั่วประเทศที่จะแบ่งปันรายได้ที่ได้รับ นำไปช่วยเหลือและพัฒนาผู้คนในส่วนต่าง ๆ ของสังคมต่อไป โดยบิทคับ กรุ๊ป ได้สนับสนุนเทคโนโลยี NFT จากบิทคับเชน มาเชื่อมต่อระหว่างแฟนคลับให้ได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับไอดอลโปรดไปด้วยกัน พร้อมกิจกรรมสะสม NFT ไอดอลนักเตะที่นอกจากจะเป็น NFT สะสมเป็นที่ระลึกแล้ว ยังสามารถนำมาใช้แลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ต่อด้วย เช่น กิจกรรม Fan meet ใกล้ชิดกับนักเตะคนโปรด ซึ่งเป็นการใช้งาน NFT ที่เชื่อมระหว่างโลกบล็อกเชนและโลกความเป็นจริงได้อย่างสะดวกสบาย”

 

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลไอดอล Idol League Season 2 เป็นการรวมตัวของไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ และคนดังจากแวดวงต่าง ๆ เช่น My Mate Nate, เบล ขอบสนาม, ลีซอ, บัวขาว, ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก ธนดล, บอย Lomosonic, บอย ท่าพระจันทร์ ฯลฯ เพื่อส่งต่อเงินรางวัลให้กับองค์กรการกุศลที่แต่ละทีมได้เลือกไว้ โดยการแข่งขันในซีซันนี้ ทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ The HipHop

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon