จิม ทอมป์สัน อวดไลน์อัปผ้าตกแต่งส่งตลาดโรงแรมและที่อยู่อาศัยทั่วโลก ที่งานสถาปนิก’67 เผยโปรดักต์สิ่งทอเมืองไทยตอบโจทย์แวดวงดีไซน์ระดับสากล

20

มิติหุ้น  –  จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ประกาศพร้อมลุยส่งผลิตภัณฑ์สิ่งทอคุณภาพของแบรนด์ป้อนดีมานด์จากวงการโรงแรมและโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำในไทยและต่างประเทศ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากธุรกิจชั้นนำและคนในแวดวงดีไซน์ที่งานสถาปนิก’67 (ASA Expo 2024) ชี้เล็งเห็นโอกาสดีในการขยายธุรกิจหลังข้อมูลจาก Top Hotel Projects (THP) พบว่าในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าจะมีโรงแรมระดับ 4-5 ดาวเปิดใหม่ทั่วโลกมากกว่า 3,000 แห่ง จิม ทอมป์สัน ตั้งเป้าเป็นผู้นำวงการผ้าที่นำเสนอดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจโรงแรมและที่อยู่อาศัย ด้วยศักยภาพของโรงงานผลิตที่สามารถยกระดับผ้าให้มีคุณสมบัติพิเศษเพื่อการนำไปใช้งานที่หลากหลายสอดรับกับดีมานด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ศัษยา เวชาเนน กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “งานสถาปนิก’67 ถือเป็นเวทีสำคัญในการโชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรมสิ่งทอของเราเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ตอนนี้เรากำลังขยายธุรกิจผ้าตกแต่งสู่ตลาดใหม่ในหลายประเทศ พร้อมด้วยการเปิดโชว์รูมสินค้าอีกหลายสาขาทั่วโลก แบรนด์ของเรามีศักยภาพที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำวงการผ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจุดแข็งทั้งดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับนวัตกรรมผ้าคุณสมบัติพิเศษที่ซัพพอร์ตการใช้งานภายในและภายนอกอาคารได้อย่างครบถ้วน”

ที่งานสถาปนิก’ 67 จิม ทอมป์สัน โชว์หลายหลากโปรดักต์ผ้าคุณสมบัติพิเศษที่ทั้งสวยงาม ทนทาน และผลิตอย่างพิถีพิถันจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ โพลีเอสเตอร์รีไซเคิลจากขวดน้ำพลาสติก ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์ความยั่งยืนที่วงการโรงแรมให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ การเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมโรงแรมและบริการในทวีปตะวันออกกลาง เอเชีย ยุโรป สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ยังถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมของจิม ทอมป์สัน ในการบุกตลาดสู่โรงแรมชั้นนำอีกมากมาย ความแข็งแกร่งของไลน์อัปผ้าคุณภาพสูงของจิม ทอมป์สัน คือลวดลายซิกเนเจอร์ที่อินสไปร์จากวัฒนธรรมทรงคุณค่าแต่ใส่ความเป็นโมเดิร์นทวิสต์ได้อย่างกลมกล่อม โดยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวของผ้าแต่ละแบบนั้นรวมถึงคุณสมบัติสะท้อนน้ำและป้องกันคราบสกปรก ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ทนทานทั้งภายในและภายนอกอย่างครบครัน

ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน เป็นที่ยอมรับในวงการโรงแรม ธุรกิจบริการ และโครงการอสังหาฯ มากมายและมีส่วนแบ่งในตลาดการตกแต่งที่อยู่อาศัยและตลาด B2B ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้ตลาดส่งออกที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์อยู่ที่สหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป โดยสินค้าผ้าตกแต่งของจิม ทอมป์สัน ได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมระดับเวิลด์คลาสในลิสต์ World’s 50 Best Hotels ที่จัดอันดับโดย CNN ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรูระดับตำนานอย่าง แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ, เดอะ สยาม, โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึงโรงแรมชั้นนำระดับโลกอย่าง เชอวัล บลังก์ ปารีส, เดอะ ซาวอย ลอนดอน และ วัน แอนด์ โอนลี่ แมนดารีนา เม็กซิโก ก็ล้วนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผ้าของจิม ทอมป์สัน นอกจากนี้ โครงการบ้านเดี่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง บูก้าน (BuGaan) ของแสนสิริ ยังนำผ้าตกแต่งของจิม ทอมป์สัน ไปรังสรรค์สเปซสุดยูนีคเพื่อสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าของได้อย่างลงตัว ฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของจิม ทอมป์สัน ตอกย้ำถึงคุณภาพและนวัตกรรมผ้าตกแต่งของแบรนด์ที่สอดรับดีมานด์ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

 

เทรนด์ผ้าตกแต่งโรงแรมในปัจจุบันเน้นสไตล์ของลวดลายที่มีเอกลักษณ์และสีสันที่สดใส คอลเลกชันผ้าของ จิม ทอมป์สัน มาพร้อมเฉดสีที่ครอบคลุมและเทกซ์เจอร์ที่หลากหลาย ทั้งผ้าบูเคล่ เชนิลล์ และกำมะหยี่ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก พร้อมยังตอบโจทย์ธุรกิจโรงแรมด้วยผ้าคุณภาพที่สามารถปรับการใช้งานที่เจาะจงสำหรับแต่ละสเปซได้

 

โชว์รูมแฟล็กชิปของธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน  ที่สุรวงศ์ เป็นสเปซ 3 ชั้นที่สวยงามกว้างขวางพร้อมสปาร์กไอเดียแต่งบ้านด้วยสิ่งทอและรองรับดีมานด์ของลูกค้าและเหล่าอินทีเรียดีไซเนอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ลูกค้าในต่างประเทศยังสามารถติดต่อบริษัทในเครือของจิม ทอมป์สันได้โดยตรงที่หลายสาขาทั่วโลก พร้อมเยี่ยมชมโชว์รูมที่นิวยอร์ก แอตแลนตา ลอนดอน และปารีส โดยปัจจุบัน จิม ทอมป์สัน  มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าผ้าตกแต่งอยู่ในกว่า 63 ประเทศทั่วโลก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon