ICHI ผลงานทั้งปี67ร้อนแรง รับหลายเด้งธีมท่องเที่ยว

138

มิติหุ้น – ICHI เร่งขยายกำลังผลิตเพิ่ม 200 ล้านขวดปลายปีนี้มีลุ้นผลงานก้าวกระโดดชูกลยุทธ์ 3 รสชาติทำเงินมหาศาล รับผลดีหลายเด้งกลุ่มนักท่องเที่ยว 

บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป หรือ ICHI โดย “ตัน ภาสกรนที” กรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า บริษัทกำลังขยายกำลังการผลิตคาดปลายปีนี้จะเพิ่มอีก 200 ล้านขวด/ปี เป็น 1,400 ล้านขวด/ปี ส่งผลให้ปี 67-68 รายได้จะเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลักอย่างต่อเนื่อง จากการทยอยออกสินค้าใหม่ อาทิ การออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผสมโซดา เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่น คือ “ตันซันซู ฮันนี่ เลมอนโซดา” ทำให้บริษัทก็ไม่สูญเสียตลาดเครื่องดื่มโซดา

“เครื่องดื่มรับผลดีหลายเด้งจากกลุ่มนักท่องเที่ยว”

ขณะที่ปีนี้นักท่องเที่ยวไทยกำลังเริ่มบูมนั้น ต้องยอมรับว่าประเทศไทยได้หลายเด้งตามหัวข้อสัมมนา “ลงทุนหุ้นท่องเที่ยวอย่างไรได้กำไรหลายเด้ง” รับอานิสงส์จากหลายเด้งของเงินที่ไหลเข้ามาจากนักท่องเที่ยวด้วย รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ และเครื่องดื่มชาเขียวด้วย

“ชูผลงานโดดเด่น 3รสชาติทำเงิน” 

ดังนั้นบริษัทก็คาดวังยอดขายปี 67 ที่บริษัทตั้งรายได้แตะ 9,000 ลบ. และรักษาอัตรากำไรขั้นต้นในระดับ 23% รับทิศทางตลาดชาพร้อมดื่ม (Ready To Drink) และปี 68 มีลุ้นทะลุ 10,000 ลบ. ขณะที่กลยุทธ์การตลาดเครื่องดื่มของ ICHI ที่ประสบผลสำเร็จ คือ ชาเขียวต้นตำรับ,รสข้าวญี่ปุ่น, ชาเขียวน้ำผึ้งผสมมะนาว 3 รสชาติ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon