AURA ดึงคนดังไลฟ์สดปั๊มยอดขาย Q2พอร์ตสินเชื่อพุ่งทะลุเป้า

77

มิติหุ้น – AURA ลุ้นผลงานQ2โดดเด่นแย้มดึงคนดัง พิมรี่พายอิงฟ้าชาลอต” ไลฟ์สดกระตุ้นยอด โบรกส่องธุรกิจทองมาเงินไปมีลุ้นพอร์ตสินเชื่อจะทะลุเป้า 

AURA หรือ บมจ.ออโรร่า ดีไซน์ โดย “อนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งแรกยังเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ หนุนผลงานทั้งปีเติบโตตามแผนรายได้ปี 67 เติบโตราว 20% จากปีก่อน

ดึงพิมรี่พายอิงฟ้าชาลอต”ไลฟ์สดกระตุ้นยอดขายทองออนไลน์

โดยเฉพาะช่วง Q2/67 ส่วนหนึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้ง TIKTOK, Shopee กลับมาที่ระดับเดิมสัดส่วนราว 10 % ของรายได้รวมจากการทำการตลาดดึง กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ พิมรี่พาย, อิงฟ้าชาลอต เป็นต้น ขณะที่ “ทองมาเงินไป” พอร์ตสินเชื่องวด Q1 ก็อยู่ที่ราว 3 พันลบ.แล้ว คาดQ2จะเพิ่มขึ้นมีลุ้นทบทวนเป้าใหม่

“ทองมาเงินไป” ลุ้นพอร์ตสินเชื่อทะลุเป้า

ด้าน บล.ดาโอ (ประเทศไทย)ระบุว่า การขยายสาขายังเป็นไปตามเป้าเดิมที่ 484 สาขา (+78) ในปี 67 โดยQ1/67 อยู่ที่ 429 สาขา (+23) จากสิ้นปี 66 แบ่งเป็นขายฝาก (ทองมาเงินไป) 160 สาขา (+22) และค้าปลีก 269 สาขา (+1) โดยค้าปลีกจะเปิดมากใน ช่วงครึ่งหลังปี 67 ขณะที่พอร์ตลูกหนี้ขายฝาก Q2/67 จะยังโตโดดเด่นจาก QoQ มีโอกาสทำได้มากกว่าเป้าหมายที่ 3.8 พันลบ.ได้อานิสงส์จากเทศกาลสงกรานต์ที่ธุรกิจค้าปลีก เม.ย. ดีขึ้น ขณะที่ พ.ค.- มิ.ย.ขายฝากจะดีขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงเปิดภาคเรียนใหม่ ทำให้มีการนำทองมาจำนำมากขึ้นจึงยังคงประมาณการกำไรปี 67 ที่ 1.0 พันล้านบาท +22% YoY

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon