Liberator ปลื้ม!!! เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับ “LIBFAM Subscription Model” ดีต่อเนื่อง

15
มิติหุ้น  –  นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ เผยว่า “ในเดือนนี้  LIB communities มีกิจกรรมจำนวนมากกว่า 16 กิจกรรม ซึ่งทีมงาน Liberator  มีความตั้งใจ ที่จะเชื่อมโยงความรู้ ให้แก่บรรดานักลงทุน ให้ได้มาพบ เพื่อเกิดการแลกเปลี่ยนตลอดจนเรียนรู้ แนวคิดการลงทุนของกันและกันได้อย่างต่อเนื่อง โดยเรามีแพลนเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมทั้งคลาสการเรียนรู้อย่างจริงจัง รวมไปถึงกิจกรรมผ่อนคลาย ที่หลากหลายเหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย เพื่อ connect นักลงทุนทุกรุ่นทุกวัยเข้าด้วยกัน

 

สำหรับครอบครัว LIBFAM สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในลักษณะจริงจัง อาทิ LIBFAM Classroom, LIBFAM Homework หรือการผ่อนคลายใจกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย อาทิ LIBFAM Dunk, LIBFAM Sheinvest, LIBFAM Hungry, LIBFAM Movie และอีกมากมาย”

เพียงเปิดพอร์ตกับ Liberator เทรดคุ้ม “ค่าคอมเหมาจ่าย ทางเลือกใหม่ที่เท่าเทียม”  เรียนรู้สนุกตลอดทั้งปี !! สำหรับลูกค้าที่เปิดพอร์ตใหม่สามารถเทรดฟรีแบบไม่มีค่าคอมได้ 1 เดือนเต็มๆ
สมัครได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/L
นอกจากเทรดหุ้นไทยแล้ว ยังสามารถเทรดหุ้น US กับ Liberator ได้แล้ววันนี้ โดยศึกษาข้อมูลได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/USFBCONTENT
ทั้งนี้เพื่อน ๆ ชาว LIBFAM สามารถเช็คกิจกรรม LIB communities ประจำเดือนกรกฎาคม ได้ที่ : https://go.liberator.co.th/xlnX/COMMUJULY24

ชอบกิจกรรมไหนก็มาลุยมาเป็นส่วนหนึ่งกับ LIBFAM : Liberator Family ร่วมกับพวกเราได้เลย” คุณภาวลิน กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon