UOB ควงพรูเด็นเชียล ผุดประกันควบลงทุน

70

มิติหุ้น – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ผนึกกำลัง พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เปิดตัว PRUAssure Link ประกันชีวิตควบการลงทุนรายแรกในไทย ล็อคผลตอบแทนสูงสุด

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย โดยนายกิดอน เจอโรม เคสเซล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากและบริหารการลงทุนบุคคลธนกิจ เปิดเผยว่า ได้ออกผลิตภัณฑ์ PRUAssure Link แผนประกันชีวิตควบการลงทุนรายแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่นล็อคผลตอบแทนสูงสุดของพอร์ตที่เคยทำได้คืนให้คนรุ่นหลัง จากการประสบความสําเร็จในสิงคโปร์ ที่มียอดเบี้ยประกัน 1,938 ลบ.

ชูจุดเด่นล็อคผลตอบแทนสูงสุด

ทั้งนี้ตั้งเป้าพอร์ตประกัน PRUAssure Link ในไทยปี 67 โต 10% โดยลงทุนผ่านกองทุนรวมที่มีมากกว่า 20 กองทุน ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงตั้งเป้าเบี้ยประกันรวมที่จำหน่ายผ่านธนาคารโต 20% และกองทุนรวมโต 30-35% แม้ตลาดจะยังมีความผันผวน โดยลูกค้าที่มาจากซิตี้แบงก์ ส่วนใหญ่เน้นกองที่ลงทุนในต่างประเทศ ขณะที่ลูกค้าเดิมของ UOB ชอบกองทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ

ดีมานด์ประกันชีวิตควบการลงทุนในไทยโตต่อเนื่อง

ทางด้าน นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากข้อมูลของสมาคมประกันชีวิตไทย นักลงทุนไทยมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ควบการลงทุนมากขึ้น โดยมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 10% ต่อปี ซึ่งประกัน PRUAssure Link มีหลากหลายกองทุนสามารถสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนได้ ตามสภาวะตลาดที่ผันผวน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon