JR เริ่ดสุด!ย้ายหมวดเทรด ลุ้นคว้างานใหม่เพียบ

83

มิติหุ้น – JR จ่อประมูลงานเพิ่ม 2-3 โครงการ ปั้นแบ็คล็อกเพิ่มจาก 9.4พันล้าน แย้มย้ายหมวดเทรดไปกลุ่มใหม่PEสูงกว่ากลุ่มเดิมหลายเท่า 

JR หรือ บมจ.เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ โดย “จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทยังเดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่องโดยระยะใกล้ๆนี้มี 2-3 โครงการยื่นไปแล้ว มูลค่าราว 400 ลบ. และยังได้รับผลดีจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีชมพูเฟส2เริ่มก่อสร้างช่วงQ3/67 นี้ และมีนัยสำคัญต่อผลงานครึ่งหลังด้วย

ลุ้นแบ็คล็อกทะลุหมื่นล้าน

ด้าน “สุรเดช อุทัยรัตน์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JR กล่าวเสริมว่า บริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) โดยปัจจุบันอยู่ที่ 9,450 ล้านบาท ล่าสุดบริษัทฯได้รับ Confirmation of Award Summary and Price of Solar Rooftop จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับโครงการ BU Solar Cell มูลค่าโครงการ 86,560,000.00 บาท

ย้ายหมวดเทรดไปกลุ่มรับเหมาฯ 

อนึ่งล่าสุดบริษัทรายงานว่าได้มีการปรับย้ายกลุ่มอุตสาหกรรม และหมวดธุรกิจ ใหม่ เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมใหม่คืออสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง หมวดธุรกิจใหม่บริการรับเหมาก่อสร้าง จากเดิมอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรม ทรัพยากร และหมวดธุรกิจเดิมคือ พลังงานและสาธารณูปโภค ซึ่งคาดจะได้ประโยชน์เนื่องจาก PE กลุ่มรับเหมาก่อสร้างที่ 173 เท่า สูงกว่ากลุ่มเดิมในหมวดพลังงานหลายเท่าตัว ซึ่งมีผลแล้วตั้งแต่ 28 มิ.ย.67ที่ผ่านมา

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon