OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมสัมมนา THAIFA Convention 2024 “THE SECRET OF SUCCESS” เสริมศักยภาพที่ปรึกษาประกันชีวิต สร้างความสำเร็จในการดูแลลูกค้า

17

มิติหุ้น  –  บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) และคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ นำคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางที่ปรึกษาประกันชีวิต  เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “THAIFA Convention 2024 : The Secret of Success”  จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน(THAIFA) เพื่อพัฒนาความรู้และประสิทธิภาพในการทำงานขายของที่ปรึกษาประกันชีวิตทั่วประเทศ โดยมีวิทยากรชั้นนำมาร่วมแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันแนวคิดในการทำงานสู่ความสำเร็จ อาทิ การทำงานด้วยความรักและความมุ่งมั่น การวางแผนการเงินและการประกันชีวิตเพื่อปกป้องครอบครัว รวมถึงการใช้แนวทาง และเทคนิคใหม่ ๆ ในการทำงานและการดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยงานจัดขึ้นที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดใช้พลังความรักพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตกว่า 14,000 คนทั่วประเทศ ให้มีความเป็นมืออาชีพที่เข้าใจความต้องการและความจำเป็นในการทำประกันชีวิตเพื่อปิดความเสี่ยงในโลกยุคใหม่ พร้อมและยินดีให้บริการมอบคำแนะนำที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคน สนใจร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่  OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  1503

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon