HTECH ลุ้นผลงานQ2เจิดจรัส ออกสินค้าใหม่ป้อนรายใหญ่

183

มิติหุ้น – ปลื้ม HDD ออเดอร์พุ่งหนุนกลุ่มชิ้นส่วนอิเล็กฯฟื้น แย้มเล็งออกลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มยานยนต์ป้อนลูกค้ารายใหญ่ มั่นใจผลงานQ2โดดเด่นสุด 

HTECH หรือ บมจ. แฮลเซี่ยน เทคโนโลยี่ โดย “พีท ริมชลา” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงาน Q2/67 เติบโตต่อเนื่องจาก QoQ และ YoY จากลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และรับผลดีจากค่าเงินบาทที่อยู่ในโซนอ่อนค่า และหนุนผลงานทั้งปีเติบโตตามแผนโดยเฉพาะรายได้ทั้งปีที่ตั้งไว้เติบโต 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,055 ลบ.แม้ว่าช่วงครึ่งหลังจะไม่ใช่ช่วงไฮซีซั่นก็ตาม

ออกสินค้าใหม่เสิร์ฟกลุ่มยานยนต์

นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่องในกลุ่มยานยนต์ ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป และ เครื่องยนต์ EV ล่าสุดอยู่เจรจากับรายใหญ่ 2 รายคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ (ขณะที่งบการเงินยังพบว่าHTECH ราคาต่ำบุ๊กที่ 4.33 บ.และมี P/BV ที่ 0.84 เท่า)

ปลื้ม HDD ฟื้นตัวกระตุ้นออเดอร์พุ่ง

ด้าน “โสรัจ สุธนฐาน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปีนี้ บริษัทมีปริมาณคำสั่งซื้อเข้ามามากขึ้น และยังมีคำสั่งซื้อจากลูกค้ารายใหม่ๆ เข้ามาเสริมเพิ่มเติมอีกด้วย หลังจากมีการจ้างพนักงานขายเพิ่มเพื่อขยายฐานการตลาด ซึ่งเป็นผลดีจากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ(HDD) ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon