คำต่อคำ”สมโภชน์ อาหุนัย” EA

746

สมโภชน์ อาหุนัย อดีตผู้บริหาร EA เผย EA มีศักยภาพสูง ที่สามารถสร้างโรงผลิตแบตเตอรี่และรถไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาค

-EA มี charging station คนแรกของไทย เรามีความมุ่งมั่นและดำเนินการมาหลายปี

โรงงานไบโอดีเซล ปัจจุบันยังคงดำเนินการ และสร้างโรงเติมน้ำมันเครื่องบิน โรงแรกของคนไทย ที่จะเติมน้ำมันเครื่องบินโดยคนไทยภายในสิ้นปี 67

-ผลิตภัณฑ์ของ EA มีทั้งเรือไฟฟ้า รถเมล์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ไฟฟ้า ที่ทำและคิดค้นโดยคนไทย ไม่แพ้ประเทศอื่น โดยทีมงานของบริษัท ดังนั้น การที่ผมออกจากบริษัท และไปมองว่ากระทบต่อบริษัท สิ่งนี้ถือว่าไม่แฟร์กับ EA

สมโภชน์ยืนยัน การลงทุนของบริษัททำได้ในต้นทุนราคาถูกที่สุด ตรวจสอบได้ ผลประกอบการด้านโรงไฟฟ้าต่อเมกะวัตต์ ก็กำไรดี เรามี performance ที่ดี ดังนั้นการที่เอาเราไปเทียบกับ STARK อย่างที่หลายคนพูดกันจึงไม่ใช่

-ผมอยากให้มองเราด้วยความมั่นใจในทีมงาน ยังทำงานได้เป็นอย่างดีและด้วยความมุ่งมั่น มันแค่ขาดผม และคุณอมร แต่บริษัทยังดำเนินงานอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าให้เรื่องส่วนตัวผมมาทำร้ายบริษัท อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมา Bully และด้านคดีก็ขอให้ไปดำเนินการพิสูจน์ตามกระบวนการต่อไป

EA มีเงินสด และทำกำไร เรามี EBITDA เป็นบวก เรายังสามารถจ่ายหนี้ได้

NEX ยังเป็นบริษัทที่ขายรถไฟฟ้าได้มากที่สุด แม้จะมีข่าวโดน forced sell และถือว่าเป็นเบอร์หนึ่ง จึงอยากขอโอกาสให้แก่บริษัทไทยบริษัทหนึ่งที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน ทีมงานเราไม่ยอมแพ้ และทำงานต่อไปให้บรรลุเป้าหมาย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/