The Parents เปิดบริการนวดแผนไทยและนวดน้ำมัน ชูจุดเด่นคอร์สนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อและบำรุงผิวพรรณ

16

มิติหุ้น  –  “The Parents Wellness and Rehabilitation” โดยนายแพทย์นพดล นพคุณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่งแคร์ จำกัด ได้เปิด The Parents สหคลินิก โดยการตรวจรักษาแบบคลินิกเวชกรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลและฟื้นฟูผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง ผู้ป่วยหลังผ่าตัด และผู้มีภาวะพึ่งพิง รวมทั้งให้บริการตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจโรคทางพันธุกรรม  วิตามินบำบัด  นอกจากนี้เดอะพาเร้นท์ส ยังมีบริการคลินิกกายภาพบำบัด  บริการแพทย์แผนจีน  ฝังเข็ม ครอบแก้ว รมยา แช่เท้าสมุนไพรจีน ยาจีน ร่วมดูแลฟื้นฟูแบบผสมผสาน โดยในส่วนของ The Parents Nursing Home นั้นให้บริการรับดูแลผู้สูงอายุ แบบรายวัน  รายสัปดาห์  รายเดือน และ Long Term Care(LTC)

ล่าสุด The Parents Wellness and Rehabilitation  ได้เปิดให้บริการนวดแผนไทยและนวดน้ำมัน ที่มีหมอนวดเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์นวดน้ำมัน นวดกระตุ้นกล้ามเนื้อและบำรุงผิวพรรณ จากประเทศฝรั่งเศส  นอกจากนี้แล้วยังมีบริการนวดเส้น นวดไทยรักษา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้สูงอายุและบุคคลทั่วไป ที่ต้องการผ่อนคลาย สร้างความมีชีวิตชีวา และเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เปิดให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.30 น.

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Parents Wellness and Rehabilitation  ตั้งอยู่เลขที่ 88 ถนนราษฎร์พัฒนา  หรือซอยมิสทีนเดิม ประมาณ 700 เมตรจากถนนรามคำแหง หากสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลสามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 02-091-1956, 081-248-0960, 081-248-0962 ติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmnc และ FacebookPage https://www.facebook.com/theparentsbytmnc หรือ www. theparents.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon