อลิอันซ์ อยุธยา ชูประกันสุขภาพ “ดับเบิลแคร์” เคาะเบี้ย แตะ 800 – 900 ล.

86

มิติหุ้น – อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ชูผลิตภัณฑ์ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” สินค้าขายดีที่สุดในหมวดสุขภาพ ใช้งบทำโฆษณา 70 ลบ. ดันเบี้ยเข้าเป้า 800 – 900 ลบ. หนุนเบี้ยรับรวมปี 67 แตะ 4.1 หมื่นลบ.

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต โดย นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า เปิดเผยว่า ปี 67 ตั้งเป้าเบี้ยผลิตภัณฑ์ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” แตะ 800 – 900 ลบ. โดยครึ่งปีแรกทำได้แล้ว 400 ลบ. ซึ่งเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในพอร์ตประกันสุขภาพ และได้ใช้งบกว่า 70 ลบ. เพื่อทำโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ในแคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’

ใช้งบ 70 ลบ. ลุยทำสื่อโฆษณา

ทั้งนี้ใน Q1/67 สร้างเบี้ยประกันรับรวมได้ราว 9,219 ลบ. โดยพอร์ตประกันสุขภาพมีเบี้ยราว 50% ของเบี้ยประกันรับรวม คาดว่าการทำโฆษณาในแคมเปญนี้ จะดันให้ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพอื่นๆ เติบโตขึ้น มั่นใจเบี้ยประกันรับรวมปี 67 แตะ 4.1 หมื่นลบ.

ประกันสุขภาพ อายุน้อยยิ่งได้เปรียบ

อย่างไรก็ดีแนวโน้มประกันสุขภาพมาแรงหลังช่วงโควิด คนเริ่มตระหนักรู้เรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยการเลือกประกันให้เหมาะสมขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย แต่ที่สำคัญสุดคืออายุ เพราะยิ่งอายุน้อย จะความเสี่ยงเกิดโรคต่ำและได้เบี้ยถูก ซึ่งอยู่กับกำลังทรัพย์ของแต่และบุคคล เนื่องจากมีความจำเป็นและค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน แต่ขอให้มีติดตัวไว้เพราะเป็นสิ่งสำคัญ และค่อยปรับเพิ่มขึ้นหากมีกำลังจ่ายที่มากขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon