Forbes จัดอันดับ Bitget Token (BGB) เป็นหนึ่งในโทเค็นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024

19

มิติหุ้น  –  นางสาวเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของ บิตเก็ต (Bitget) แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและบริษัท Web3 ชั้นนำของโลก กล่าวว่า Bitget Token (BGB) ถูกจัดอันดับโดย Forbes ให้เป็นหนึ่งใน 10 สกุลเงินดิจิทัลที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2024โดยโทเค็น BGB ในเดือนมกราคมซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.57 ดอลลาร์ โดยขึ้นไปสร้างจุดสูงสุดที่ 1.43 ดอลลาร์ และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา BGB ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 126% และเอาชนะสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรก รวมถึง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ที่สร้างผลตอบแทนได้ 69%”ความสำเร็จล่าสุดของ BGB มาจากปัจจัยต่างๆ เช่น การยอมรับที่เพิ่มขึ้น ประโยชน์ใช้สอยภายในระบบนิเวศของ Bitget และทัศนคติเชิงบวกของนักเทรดในตลาด”นางสาวเกรซี่ เฉิน กล่าว

โทเค็น BGB เริ่มเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2021 ทำหน้าที่เป็นโทเค็นเพื่ออรรถประโยชน์ (Utility Token) ภายในระบบนิเวศของ Bitget โดยให้สิทธิประโยชน์กับผู้ใช้งานอย่างเช่นสิทธิในการถอนเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขายBGB ยังใช้สำหรับการเข้าถึงฟีเจอร์ Launchpad & Launchpool พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์ในการ stake เพื่อรับผลตอบแทนบน Poolx และอื่นๆ อีกมากมาย”เราเชื่อว่าระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัลควรใช้งานง่าย ปลอดภัย และทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ในภารกิจนี้ BGB มีบทบาทสำคัญสำหรับ Bitget เราจะยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของเราต่อไป ซึ่งจะผสานรวม BGB เพื่อมอบสิทธิพิเศษและข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ใช้งานของเรา” นางสาวเกรซี่ เฉิน กล่าวเสริม

ในเดือนกรกฎาคม Bitget ได้ประกาศอัพเกรด BGB เพื่อปรับปรุงการใช้งานและเพิ่มศักยภาพของ BGB โดยการอัพเกรดเสร็จสมบูรณ์แล้วเพื่อปูทางสำหรับการใช้ BGB ใน dApps ต่างๆนอกจากนี้ BGB ยังรองรับการซื้อขายตราสารอนุพันธ์ด้วยเลเวอเรจสูงถึง 50 เท่า BGB สามารถซื้อขายได้ในตลาดสปอตและมาร์จินของ Bitget ใช้สำหรับการคัดลอกการซื้อขาย และใช้กับบอทเทรด ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและประโยชน์ใช้สอยของโทเค็นภายในระบบนิเวศของ Bitget โทเค็นนี้ยังได้ลิสต์อยู่ใน Exchange แบบรวมศูนย์รายใหญ่แห่งอื่นๆอย่างเช่น Bitfinex และ MEXC

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon