SCM เล็งอัพแวลู่ธุรกิจ ลุยตลาดออนไลน์เต็มสูบ

204

มิติหุ้น  – SCM เร่งเครื่องปรับปรุง MLM Management System ให้มีประสิทธิภาพพร้อมบุกออนไลน์เต็มสูบ แย้มเบนเข็มลุยปล่อยสินเชื่อโดรนเกษตรความเสี่ยงต่ำ 

SCM หรือ บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ โดย สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์รองประธานกรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมระบบจัดการธุรกิจเครือข่าย (MLM Management System)ซึ่งเป็นระบบงานหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพ รวมทั้งการพัฒนาแอพพลิเคชั่น SCM Connext  ซึ่งเป็นเครื่องมือให้สมาชิกใช้งานได้หลากหลาย  ทั้งในเรื่องของการสั่งซื้อสินค้า การติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ  และช่วยขยายฐานสมาชิกใหม่ผ่านระบบ online เป็นหลักคาดจะเริ่มใช้ช่วงเดือน ก.ย.67 นี้

เสริมเขี้ยวเล็บพนง.ลุยตลาดออนไลน์

นอกจากนี้บริษัทยังเสริมศักยภาพ สร้างโอกาสทางธุรกิจ ภายใต้ชื่อ Success Academy มิติใหม่ ของ Successmore ส่งเสริมความรู้ด้าน Digital Marketing หนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตนเอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจยุคใหม่ ดังนั้นปีนี้บริษัทตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 20% จากปีก่อนสมาชิกทั้งในไทยและต่างประเทศรวมกันราว 180,000 คน ณ สิ้นปี 67 จากปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 150,000 คน

วางเป้าปล่อยสินเชื่อโดรนเกษตร50ลำ

ส่วนด้านธุรกิจลิสซิ่งที่ดำเนินการผ่าน บ.จัดให้ลืสซิ่ง ที่ SCM ถือหุ้น 100%  ปัจจุบันไม่ได้มีการปล่อยสินเชื่อรถยนต์เพิ่มเติมแล้ว และหันมาบริหารคุณภาพหนี้และการติดตามหนี้ที่ปล่อยไปแล้วเป็นหลัก โดยตัวเลขหนี้เสียยังคงอยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำ หรือประมาณ 2.5% เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมลิสซิ่งในตลาด อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เริ่มปล่อยสินเชื่อเพื่อซื้อโดรนเกษตร ซึ่งเป็นตลาดที่มีโอกาสสูงกว่า เนื่องจากยังมีผู้เล่นน้อยราย ขณะที่มีความเสี่ยงต่ำกว่าสินเชื่อรถยนต์ค่อนข้างมาก เบื้องต้นคาดหวังยอดปล่อยสินเชื่อโดรนราว 50 ลำ จากปัจจุบันปล่อยไปแล้วราว 20 ลำ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon