ไปรษณีย์ไทย ตอกย้ำฟีเจอร์เด็ดเสริมบริการ “COD” ชูEMS ส่งด่วน ทั่วไทย อุ่นใจทุกออร์เดอร์ พร้อมใช้เบอร์ 1505 นัดหมายก่อนนำจ่ายทุกปลายทาง

33

มิติหุ้น  –  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สนับสนุนร้านค้าออนไลน์ส่งของได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบความอุ่นใจยิ่งขึ้น – รองรับการส่งได้ทุกประเภท ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทยอย่างรวดเร็วและปลอดภัยตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะส่งของใช้ทั่วไป ส่งผลไม้สด ส่งต้นไม้ ส่งยาและเวชภัณฑ์ สามารถส่งได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานการส่งภายใน 1 – 2 วัน พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมความสะดวกสบายในการใช้ COD เก็บเงินปลายทาง หรือเรียกพี่ไปรฯ รับสิ่งของถึงบ้าน โดยพี่ไปรฯ จะโทรนัดหมายผู้รับก่อนนำส่งสินค้าล่วงหน้า ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 4 หลัก “1505” เพื่อแจ้งว่ามีสินค้าที่ส่งผ่าน EMS และมีการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าจากพี่ไปรฯ ตัวจริง

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบริการและระบบจัดส่งของไปรษณีย์ไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ซึ่งมุ่งเน้นให้การส่งสินค้าเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยที่สุด โดยเฉพาะกับบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อและผู้ขายออนไลน์ บริการ EMS ส่งด่วน ทั่วไทยของไปรษณีย์ไทย ไม่ว่าจะเป็นของใช้ทั่วไป ผลไม้สด ต้นไม้ ยาและเวชภัณฑ์ จัดส่งถึงภายใน 1-2 วัน พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่ค่าธรรมเนียมถูกสุด ๆ เพียง 3% และได้รับเงินคืนผ่านบัญชี Wallet@POST ภายใน 1-2 วันหลังจากสิ่งของถึงมือผู้รับ

ทั้งนี้ พี่ไปรฯ จะโทรนัดหมายผู้รับก่อนนำส่งสินค้าล่วงหน้า เพื่อแจ้งว่ามีสินค้าที่ส่งผ่าน EMS และมีการเรียกเก็บเงินค่าสินค้า อำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อได้รับสินค้าทันใจ และผู้ขายได้รับเงินไวตามกำหนดเวลา ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 4 หลัก “1505” ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าเป็นเบอร์โทรจากพี่ไปรฯ ตัวจริง และป้องกันการแอบอ้างจากมิจฉาชีพ รายละเอียด เพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ THP Call Center 1545

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon