CPF ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

95

มิติหุ้น  –  นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์และแคมเปญใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริโภคจากเดิมที่เน้นรับประทาน 3 มื้อหลัก มาขยายมื้อรองในระหว่างวันเพิ่มเติม ซีพีเอฟได้ศึกษาพฤติกรรมและจัดกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคเสมอ ในกลุ่ม Chilled Food อย่าง ไส้กรอก จัดแคมเปญช่วงสงกรานต์ ‘หิวไม่ขับ’ พักเติมพลังกับไส้กรอก CP โดยผนึกกำลังกับ CP ALL และ PTT Station มอบความสะดวกแก่ผู้บริโภคระหว่างการเดินทาง ขณะเดียวกัน มีการปรับดีไซน์บรรจุภัณฑ์ไส้กรอกกลุ่มมินิค็อกเทลให้ดูสนุก สดใส โดยได้นักออกแบบชื่อดังระดับประเทศอย่าง SAHREDTOY ที่มาสร้างความแตกต่างและง่ายต่อการจดจำ

“เร็วๆ นี้ ไส้กรอก CP กำลังจะออกแคมเปญใหม่ ชวนผู้บริโภคมาปล่อยจอย “สนุกใหญ่” ไปกับไส้กรอกไซซ์มินิ แบบ ซีพี มินิค็อกเทล โดยมี พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินและนักแสดง มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ อยากฝากติดตามในช่องทางต่างๆ ของ CP Brand” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

ด้าน กลุ่ม Frozen Food ซีพีเอฟได้ปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาอาหารให้มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้น แต่ยังคงความอร่อย ผนวกกับการนำเทคโนโลยี Individual Quick Freezing (IQF) ที่ช่วยล็อกความสดมาใช้ เพื่อสร้างความปลอดภัยในการบริโภค และช่วยถนอมอาหารและคงคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ยังคิดค้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยตอบสนองความสะดวกในการปรุงอาหาร ภายใต้แบรนด์ CP Magic Chef ชุดกับข้าวพร้อมปรุงแช่แข็งหลากหลายเมนูที่จะมาทำให้การปรุงอาหารสดใหม่เป็นเรื่องง่ายขึ้น

ซีพีเอฟ วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสด สะอาด อร่อย ปลอดภัย และส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้ทุกคำที่ผู้บริโภครับประทานมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยตลอดกระบวนการผลิต สร้างความมั่นคงทางอาหาร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพควบคู่รสชาติที่ดีสู่ผู้บริโภค ควบคู่การใส่ใจและรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญให้เข้าถึงและเข้าใจทุกเจนเนอเรชัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon