OR คว้า 3 รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก 13 ปีซ้อน

54

มิติหุ้น –  นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น พร้อมด้วย นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน และนายไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ

คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazonผลิตภัณฑ์หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) แบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ OR ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในหมวดร้านกาแฟ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และสถานีบริการน้ำมัน ตามลำดับ จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ

 

ตลอดปีที่ผ่านมา OR ได้มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการให้บริการในทุกธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดย คาเฟ่ อเมซอน ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” ประกอบด้วยกิจกรรม “แฟร์มา แฟร์กลับ” และ “แฟร์ Day Check-in” สะท้อนความเป็นแบรนด์กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลกอย่างแท้จริง ด้วยความเชื่อว่า กาแฟที่ดี ต้องแฟร์กับคนดื่ม คนปลูก คนชง ธรรมชาติ และแฟร์กับทุกชีวิตบนโลกใบนี้ รวมถึงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ โดยการเปิดตัวสินค้าใหม่ประเภท Home Use อาทิ กาแฟแคปซูลคุณภาพดีจากแหล่งปลูกกาแฟคุณภาพระดับโลก มัทฉะ 3 in 1 พร้อมชง ชาไทยและชาเขียว 3 in 1 พร้อมชง สำหรับ พีทีที สเตชั่น ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำมันทั้งน้ำมันเกรดมาตรฐาน สูตรใหม่ ไปได้ไกลกว่า “Xtra Save”  และ น้ำมันเกรดพรีเมียม แรงระดับโลก “Super Power” ตลอดจนพัฒนามาตรฐานสถานีบริการให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าคุณภาพและครบครันที่ พีทีที สเตชั่น ควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโตให้กับผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน ส่วน พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PERFORMA SYNTHETIC HYBRID สำหรับรถยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด ตอบโจทย์การรักษ์โลกด้วยการช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและช่วยลดการปล่อยมลพิษ

การได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยยาวนานกว่า 13 ปี OR ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมเคียงข้างผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภค ภายใต้วิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” ต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon