TMW ฐานะการเงินแกร่ง ลุ้นผลงานโตตามเป้า

200

TMW หรือ บมจ.ไทยมิตซูวา โดย “เทะซุจิ ทาเคกุชิ” เลขานุการบริษัท แจ้ง ตลท.ว่า บริษัทได้ต่อสัญญาการให้บริการทางเทคนิค-ผลิตภัณฑ์พลาสติกระหว่างบริษัทฯกับบริษัท มิตซูวา อิเล็กทริค อินดัสตรี จำกัด MEI ระยะเวลา 5ปี( 1ก.ค.67-31 มิ.ย.72) นั้น ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวโยงกันนั้น MEI เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท (สัดส่วน 59.25%)

ธุรกิจผลิตภัณฑ์พลาสติกเสริมเขี้ยวเล็บ

ด้านคณะกรรมบริษัทแสดงความคิดเป็นว่า การที่บริษัทเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงดังกล่าว จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการประกอบกิจการผลิตภัณฑ์พลาสติกของ บริษัทมากกว่าการไม่ต่อสัญญาฯรวมถึงจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้นเช่นกัน ซึ่งบริษัทจำเป็นต้องได้รับความ ช่วยเหลือและปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาดการผลิต เทคโนโลยีและการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงบุคคลากรผู้ชำนาญการจากญี่ปุ่น เพื่อช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมามีคุณภาพเป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้า อัตราค่าตอบแทน 1% ของประมาณการยอดขายผลิตภัณฑ์พลาสติกตามเงื่อนไขสัญญาตลอดระยะเวลา 5 ปี รวม 88.11 ล้านบาท

กระแสเงินสดเพียบ

นอกจากนี้ บริษัทฯสามารถบริหารสภาพคล่องเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่มีปัญหาในการชำระดอกเบี้ย กระแสเงินสดเพิ่มขึ้นในรอบปีบัญชี 340 ลบ. กรณีบริษัทฯต้องการใช้จ่ายเงินเพื่อการลงทุนในกิจการ บริษัทฯจะพิจารณาเงินจากแหล่งเงินทุนภายในก่อนพิจารณาแหล่งเงินทุนภายนอก ภายหลังกำไร Q1/67 ที่ 551.60 ลบ.เติบโต 145%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon