ชินคอร์ปด้อมๆ มองๆ EA

5812

คอนเฟริ์มงานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ เราและนาย สุดท้ายถึงบางอ้อ อาณาจักรชินคอร์ปต่อจากนี้ไปจะสุดสวิงลิงโก้ขนาดไหน คงไม่ต้องบอกให้เสียเวลา การกลับมาของนายใหญ่ครั้งนี้ทำให้โลกจดจำ พียงก้าวเข้าสู่แผ่นดินก็ทำเรื่องเซอร์ไพร์สจับใหญ่มาชนใหญ่ สร้างอาณาจักรความปังทางธุรกิจในเครือไม่หวาดไม่ไหว ( GULF  INTUCH  ADVANC  THCOM  รวมกันเป็นหนึ่งเดียว )

 

ล่าสุดนายใหญ่สุดชื่นมื่นออกรอบกอล์ฟช่วงวันหยุดWeekend ที่ผ่านมา เจ๊เรย์สวมบทบาทเป็นแคดดี้สุดสวยเดินเฉิดฉายบริการนายๆ หลายท่านแถมได้ยลโฉม “ ทักษิณ– อนุทิน-สารัชถ์ “ แบบเกาะติดไม่ห่างกาย การออกรอบครั้งนี้พวกนายๆ เขาเสวนากันหลากหลายเรื่อง แต่ที่เจ๊เรย์สะดุดติ่งหูเกือบล้มหัวทิ่ม ก็คือกลุ่มนายใหญ่เขาคุยกันเรื่อง EA คร้า!!!!!!!!! คุยกันแบบถึงพริกถึงขิง

 

แหม่ๆ ช่วงเวลานี้ใครไม่คุยเรื่องนี้ก็บ้าแล้ว เพราะ EA  เรื่องราวดังเป็นพลุกแตกไม่แพ้ละคร “ดุจอัปสร” ทางช่อง 3 ในวงสนทนาบางท่านถึงกับเอ่ยปากว่า เนื้อในธุรกิจ EA เขาดีนะ บางท่านบอกว่า หากลงทุนคุ้มได้มากกว่าเสียไหมแต่ยังงัยๆ ก็ต้องเรียกคนที่ดูแลเคสนี้มาคุย  โอ้โห!!!!! พอได้ยินแล้วร้องว๊าวๆ หรือชินคอร์ปจะสนใจ EA  เข้าแล้ว งานนี้ลุ้นกันต่อไป โลกใบนี้อะไรเกิดขึ้นได้เสมออออออ แต่จะเอาจริงหรือป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้เงินเท่านั้นที่จะเยียวยา EA ได้ในช่วงเวลานี้ เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกก

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/