JMART เร่งเครื่องขยายธุรกิจ SINGER-สุกี้ตี๋น้อยกำไรงาม

234

มิติหุ้น – JMART ลุ้นผลงานQ2เติบโตต่อเนื่อง ลุยทุกธุรกิจในเครือ แย้ม SINGER เริ่มฟื้น ส่วนสุกี้ตี๋น้อยขยายสาขาปั้นกำไรโตต่อเนื่อง 

บมจ.เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ JMART โดย บล.เอเซีย พลัส ระบุว่า แนวโน้มกําไร Q2/67 ยังเติบโตดีและจะไต่ระดับขึ้นต่อเนื่องจาก Q1/67 เพราะบริษัทมองว่าทุกๆธุรกิจจะเติบโต พร้อมคาดกําไรช่วงครึ่งหลังปี 67 จะดีกว่าช่วงครึ่งแรกปีนี้และ 4) แผนปี 67 ที่จะมี Center Of Excellence (COE) เพื่อให้บริษัททําได้ทั้งมาร์เก็ตติ้ง เทค, ฟิน เทค, คอมเมิร์ซ เทค, และ อินชัวรันส์ เทค ซึ่งจะมีดาต้ามากพอที่จะสนับสนุนการทํา Virtual bank

SG Finance+ จัดแคมแปญผ่อนมือถือค่ายจีน” 

ขณะที่ SINGER เริ่มมีรายได้จากธุรกิจใหม่เข้าเพิ่มขึ้นจากโครงการ SG Finance+ที่ให้ลูกค้าเป้าหมายสามารถซื้อมือถือของค่ายจีน 3 แบรนด์คือXiaomi, OPPO และ VIVOแบบเงินผ่อนได้ ผ่านร้านพันธมิตรของ JMART (AIS Telewiz, COM7, TG เป็นต้น) โดยใช้บัตรประชาชนใบเดียวซึ่งในช่วง  เม.ย.  67 -พ.ค.  67  มีลูกค้าภายใต้โครงการนี้ประมาณ 1.1 หมื่นราย  ส่วนสุกี้ตี๋น้อยจะที่มีกําไรเพิ่มขึ้น  ตามการขยายสาขาจากเดิมที่มี  55  แห่งในปี 66 เป็น 67 แห่ง ใน มิ.ย. 67 หนุนผลงาน JMART ทั้งปีพลิกบวก 1,131 ลบ.จากขาดทุน เคาะเป้า 14.20 บ./หุ้น

สุกี้ตี๋น้อยขยายสาขาหนุนผลงานเติบโต

โดย อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการจากนี้ไปจะเติบโตแข็งแกร่งขึ้นทุกไตรมาส เนื่องจากทุกธุรกิจเติบโต ปัญหาของSINGER และSGC ได้รับการแก้ไข มีธุรกิจใหม่ เข้ามาจากโครงการ SG Finance ให้ลูกค้าซื้อมือถือของ 3 ค่าย Xiaomi, OPPO และ VIVO แบบเงินผ่อนได้ คาด มีลูกค้าภายใต้โครงการนี้ ประมาณ 1.1 หมื่นราย

นอกจากนี้ สุกี้ตี๋น้อยปัจจุบัน มีสาขากว่า 59 สาขา โดยมี 7 สาขาอยู่ในต่างจังหวัด ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี โดยในปี 66 ที่ผ่านมา สุกี้ตี๋น้อยมีกำไรสุทธิ 913 ลบ.ปีนี้ก็ยังเติบโตต่อเนื่อง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon