เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดประตูอนาคต ย้ายสู่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ที่ “พาร์ค สีลม” ยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

18

มิติหุ้น  –  นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า“ที่เจนเนอราลี่ เราเชื่อว่า ‘บุคลากร’ คือสิ่งที่มีค่าทีสุดขององค์กร” การย้ายสำนักงานใหญ่ สู่อาคาร “พาร์ค สีลม” (Park Silom) ในครั้งนี้ จึงไม่ใช่เพียงแค่การเปลี่ยนสถานที่ตั้ง แต่นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการบริหารงานในประเทศไทย ที่จะเปลี่ยนผ่านสู่รูปแบบแห่งอนาคตในการทำงานของอุตสาหกรรมประกันภัย ด้วยการนำรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดมาใช้ และการลงทุนเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมสำนักงานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินเท่านั้น แต่เรากำลังส่งเสริม และยกระดับประสบการณ์การทำงานของพนักงานของเราอีกด้วย โดยก้าวสำคัญของความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ได้สะท้อนถึงพันธกิจของเรา ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรม สร้างความเป็นอยู่ที่ดี และการเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงส่งผลต่อการยกระดับการให้บริการลูกค้าของเรา  สอดรับกับพันธกิจของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง”

โดยแนวคิด Hybrid Work Model เป็นแนวทางที่พนักงานสามารถออกแบบตารางการทำงานของตนเองได้ มีความยืดหยุ่นในการทำงานที่สำนักงาน หรือทำงานจากสถานที่อื่น ๆ คำนึงถึงการทำงานในรูปแบบ Smart Workplace เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพื่อรองรับการทำงานหลากหลายรูปแบบ มีการติดตั้งเทคโนโลยีสำนักงานอัจฉริยะ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน อาคารสำนักงานตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีความสะดวกในการเดินทาง เชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT รวมถึงการให้ความสำคัญพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อน โดยตัวอาคารถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับมาตรฐานอาคารสีเขียว ระดับสากล  (LEED Certification: Gold Level)

“การย้ายเข้าสู่สำนักงานใหม่ครั้งนี้ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในการเป็น ‘Lifetime Partner’ ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา เราเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ จะช่วยขับเคลื่อนให้เราก้าวสู่ความสำเร็จไปอีกขั้น พร้อมรองรับการเติบโตทางธุรกิจ และเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าในระยะยาว รวมถึงทำให้พนักงาน พันธมิตร และลูกค้าของเรา ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และร่วมก้าวสู่อนาคตของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ไปพร้อมกัน ณ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ที่ พาร์ค สีลม” นายอาร์ช กล่าวปิดท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon