MSC คว้ารางวัลเกียรติยศ ASEAN Rising Star of The Year 2024 จาก AWS

39

มิติหุ้น  –  บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันชั้นนำ ประกาศความสำเร็จคว้ารางวัล ASEAN Rising Star of The Year” ประจำปี 2567 จาก Amazon Web Services หรือ AWS รางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบให้กับบริษัทฯ เพื่อยกย่อง MSC ที่มีการเติบโต และแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิตอลโซลูชั่น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจาก AWS ในฐานะ ASEAN Rising Star of The Year 2024 ความสำเร็จนี้ เป็นผลจากความมุ่งมั่นของทีมงานทั้งหมด และความร่วมมือจากทาง AWS ประเทศไทย ในการช่วยสร้างสรรค์นวัตกรรม และมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเรา”

MSC มีความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด รายได้จาก AWS เติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา MSC ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการพัฒนาบริการและโซลูชันที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และใช้ประโยชน์จาก AWS ในการเสริมสร้างความสามารถทางเทคโนโลยี บริษัทฯมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านลูกค้าและการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ โดยรายได้จากการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับ AWS เพิ่มขึ้นเป็นเลขสองหลักติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 ปี“การได้รับรางวัลนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จที่เราทำมา และการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา และทำให้ธุรกิจของเราเติบโตยั่งยืน” คุณวีรพันธุ์ กล่าวเสริม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon