SNNP ยอดขายไม่พร่อง กองทุนนอกเงาตามตัว

182

มิติหุ้น-SNNP คาด Q2/67 ฟาดกำไร 164 ลบ. ครึ่งปีหลังเบิกจ่ายงบประมาณหนุนบริโภค ดันครึ่งปีหลัง 67 กลับมานิวไฮ ทุกไตรมาส   

SNNP หรือบมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง โดย บล.หยวนต้า(ประเทศไทย)คาดกำไร Q2/ ที่ 164 ลบ. โต 4.2% QoQ และโต 4.8% YoY  รายได้ในประเทศเติบโต แต่ในต่างประเทศเติบโตสูงกว่า เนื่องจากเวียดนามไม่มีวันหยุดยาวเหมือนไตรมาส 1 คาดกำไรสุทธิครึ่งปีหลัง 67 กลับมา New high ได้ทุกไตรมาส จากการเบิกจ่ายงบประมาณ ช่วยหนุนการบริโภคในประเทศ ขณะที่ได้แรงเสริมอีกทางจากฟิลิปปินส์ ที่คาดว่าจะเริ่มมีนัยสำคัญใน Q3/67

ครึ่งปีหลัง กำไรทำนิวไฮทุกไตรมาส          

คงมุมมองเชิงบวกต่อแนวโน้มผลประกอบการของ SNNP กำไร 1H67 ที่คาดเติบโตเพียง 3 – 4% ทำให้หากการบริโภคในประเทศใน 2H67 ยังฟื้นช้ากว่าที่คาดทำให้ประมาณการอาจมี Donwside risk ราว 6% แต่มี Upside risk จากฟิลิปปินส์ และ Digital wallet รวมถึงการท่องเที่ยวในประเทศ ทำให้ประมาณการของเรายังมีความเป็นไปได้ ราคาปัจจุบัน P/E ปี67 ต่ำเพียง 17.3 เท่า ดังนั้นยังแนะนำ “ซื้อ” ราคาเหมาะสม 22.50 บาท

เดินสายโรดโชว์พบกองทุน

นักวิเคราะห์อีกราย กล่าวว่า ที่ผ่านมา SNNP ได้รับความสนใจจากกองทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ติดต่อขอข้อมูล ในส่วนของบริษัทเองมีแผนเดินสายโรดโชว์พบกองทุนในต่างประเทศ เนื่องจากมองว่าจะเป็นหนึ่งในหุ้นได้ประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon