TBN สะสมพลังรับงานใหญ่ ราคาหุ้นถึงจุดสะสม

200

TBN หรือ บมจ.ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น โดย แหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ระบุว่า จากการที่ราคาหุ้น TBN ปรับลงอยางต่อเนื่องนั้น เบื้องต้นคิดว่าการที่ volume หุ้น TBN ไม่ได้เทรดเยอะเวลามีผู้ถือหุ้น ขายออกมาเลยราคาปรับลงเยอะ เพราะเท่าที่ดู volume ขายแค่ 8 แสนกว่าหุ้นเท่านั้น น่าสนใจพร้อมประเมินแนวรับระยะสั้น 5.25 บ./หุ้น และแนวต้านแรก 6.20-6.50 บ./หุ้น

ยืนยันกลุ่มผู้ก่อตั้งไม่ได้ขายหุ้น

ด้าน “ปนายุ ศิริกระจ่างศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TBN เปิดเผยว่า บริษัทยังให้ความมั่นใจว่าจากกรณีที่ราคาหุ้นปรับลงมาต่อเนื่องนั้น กลุ่มผู้ก่อตั้ง 4 คนที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ไม่ได้มีการขายหุ้นออกมาและยังไม่ใจในผลประกอบการงวด Q2-Q4 ปีนี้ ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสก่อนหน้าอย่างแน่นอน และยืนยันแผนธุรกิจในปี 67 ยังมีการเติบโตที่ดีต่อเนื่อง บริษัทตั้งเป้าผลงานเติบโตฝั่ง digital solution 20-25% และยอดขายรวมโต 3-5% จากปีก่อน

“แบ็คล็อกสุดหรูแถมมี Recurring Income”

ปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนรายได้สม่ำเสมอ (Recurring Income) อยู่ที่ 51% ซึ่งในปี 66 อยู่ที่ 55% ของรายได้รวม โดย backlog ล่าสุด ณ สิ้นไตรมาส 1/67 อยู่ที่ 254 ลบ. ซึ่งยังไม่รวมรายได้ที่เป็น Recurring Income บางส่วน และมีโครงการ pipeline ที่อยู่ระหว่างประมูลเข้ามาอีกราว 480 ลบ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon