M-150 ยืนหนึ่ง! คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

35

มิติหุ้น  –  แบรนด์ “เอ็ม-150” โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ แบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย หรือ Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 โดย Marketeer นิตยสารการตลาดอันดับหนึ่งและสถาบันรางวัลคุณภาพของวงการธุรกิจการตลาด สะท้อนความแข็งแกร่งในการครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

รางวัลอันทรงคุณค่านี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ “เอ็ม-150” ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจและชื่นชอบมากที่สุด โดยในปีนี้ Marketeer Group ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด  และคณะทำงานและวิจัยจากภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมดำเนินการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคกว่า 6,000 คน ทั่วประเทศ  เพื่อให้ได้ผลการสำรวจที่มีความถูกต้องแม่นยำทางสถิติ

“เอ็ม-150” มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ โดยใช้กรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้บริโภคทุกรุ่น ทุกสมัย อย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon