KWM บุกตลาดออนไลน์ มาร์จิ้นสุดแจ่มกว่า30%

132

บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค (KWM) ธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับใช้ในการเกษตร ได้แก่ ใบผาล โครงผาล ใบเกลียวลำเลียง และใบดันดิน โดย “อุกฤษณ์ วนโกสุม” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า  แนวโน้มผลงานช่วง Q2/67 ยังเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้109.69 ลบ.และมีกำไร 4.70 ลบ. เนื่องรายได้จากยอดขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วนราว 20% และยังสร้างมาร์จิ้นที่ดีกว่าราว 30% เนื่องจากขายรายย่อยผ่านแบรนด์ Pegasus

เริ่มส่งออกไปเวียดนามเดือนก.ค.

นอกจากนี้ยอดขายต่างประเทศก็เริ่มดีขึ้นเป็นสัดส่วนราว 5-10% แล้ว และล่าสุดบริษัทได้ดีลเลอร์จากเวียดนามทำให้สามารถส่งออกไปยังเวียดนามได้เพิ่มจาก ลาวและ พม่า ที่ก็ยังเติบโตดี พร้อมยังสนใจอินโดนีเซีย และยุโรปเพิ่มเติมด้วย

ตั้งเป้ารายได้ทั้งปีโต 20%

ด้าน เอกพันธ์ วนโกสุม” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ปี 67 โต 20% จากธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับใช้ในการเกษตรขยายตัวมากขึ้น โดยมีแผนส่งออกอุปกรณ์การเกษตรไปต่างประเทศเพิ่มเติม อาทิ บราซิล จากเดิมที่ส่งออกในกลุ่มประเทศ CLMV

 JVทุนใหญ่จีนลุยธุรกิจสกัดสมุนไพร

นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดดำเนินการกระบวนการผลิตเชิงพาณิชย์เพื่อสกัดสารสำคัญจากพืชสมุนไพรไทยแล้ว (14 มี.ค.67) โดย JV ผู้ผลิตยาจีนรายใหญ่ ในมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งในขณะนี้ประกาศความพร้อมดำเนินการผลิตเชิงพาณิชย์ โดยในระยะแรกโรงสกัดมีขนาดกำลังการผลิตจะอยู่ที่ 200 กิโลกรัมต่อวัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon