‘แก้วบุตตา’ ควัก 100 ลบ. เก็บหุ้น SAWAD เข้าพอร์ตส่วนตัวเพิ่ม 3 ล้านหุ้น ปลื้ม! นลท.จองหุ้นกู้ชุดใหม่หมดเกลี้ยง

139

มิติหุ้น – ผู้บริหาร SAWAD ดวงใจ แก้วบุตตา เดินหน้าเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่มอีกครั้ง ทุ่มเงินกว่า 100 ล้าน ซื้อเพิ่ม 3.08 ล้านหุ้น ด้านหุ้นกู้ชุดใหม่ช่วง Presale ได้รับการตอบรับจองหมดเกลี้ยงแล้ว สะท้อนความเชื่อมั่นจากผู้บริหารและนักลงทุนที่มีต่อบริษัท ส่วนกรณีที่ตกเป็นข่าว บริษัทมั่นใจประกอบธุรกิจถูกต้องตามกฎหมายและสามารถชี้แจงรายละเอียดเพื่อยืนยันความโปร่งใสได้

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า ล่าสุด คุณดวงใจ แก้วบุตตา ผู้บริหารของบริษัท ได้ดำเนินการ‘ซื้อ’หุ้น SAWAD เพิ่ม จำนวน 3.08 ล้านหุ้น มูลค่ารวม 100.83 ล้านบาท

ขณะที่หุ้นกู้ชุดใหม่ 3 ชุด ที่บริษัทได้ทำการเสนอขายในวันที่ 25-26 และ 30 กรกฎาคมนี้ บริษัทต้องขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้การตอบรับต่อหุ้นกู้ของบริษัทเป็นอย่างดี โดยได้รับการจองหุ้นกู้ครบเต็มจำนวนแล้ว สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อความยั่งยืนของบริษัท

และจากกรณีที่ตกเป็นกระแสข่าวที่มีผู้ร้องต่อกรมสืบสวนคดีพิเศษ บริษัทขอยืนยันว่า บริษัทดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฎหมาย โดยทุกข้อกล่าวหานั้น บริษัทมีหลักฐานพร้อมชี้แจงเพื่อยืนยันความโปร่งใสในการดำเนินงาน ทั้งนี้ จากกรณีความเสียหายที่เกิดขึ้นมีมูลค่าความเสียหายไม่เกิน 500,000 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon