บลจ.ไทยพาณิชย์ อัปเกรดแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับความคุ้มค่าเหนือระดับกับทุก Click ที่ลงทุน

22

มิติหุ้น  –  นางสาวศุภรัตน์ อารีย์วงศ์ Executive Director กลุ่มกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด (“SCBAM”) เปิดเผยว่า SCBAM พร้อมเคียงข้างนักลงทุน สนับสนุนทุกเป้าหมายการลงทุน และมุ่งหวังให้การลงทุนในสินทรัพย์ทุกประเภททั่วโลกเป็นเรื่องง่ายที่นักลงทุนทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click ที่เปิดให้บริการย่างเข้าสู่ปีที่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะความพิเศษของกองทุน e-class ที่ฟรีค่าธรรมเนียมการซื้อและการบริหารจัดการ มีกองทุนรวมให้เลือกหลากหลายครบทุกประเภทสินทรัพย์ทั่วโลก ทั้งรูปแบบกองทุนปกติ และกองทุนลดหย่อนภาษี SSF e-class Exclusive เฉพาะแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click เท่านั้น โดยครั้งนี้ SCBAM พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการสะสม Points จากการลงทุนเพื่อแลกรับของรางวัล สร้างความคุ้มค่าให้นักลงทุนมากขึ้น และอีกหนึ่งความพิเศษกับ Fund Click Membership ที่จะมาเสริมโอกาสสร้างความคุ้มค่าให้นักลงทุนแบบเหนือกว่า โดยนักลงทุนที่สนใจเริ่มต้นลงทุน Click แบบคุ้มค่ากับ SCBAM สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click ผ่าน App Store ในระบบ IOS และ Play Store ในระบบ Android ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

‘SCBAM Fund Click’ แอปพลิเคชันการลงทุนแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับอีก ฟีเจอร์ใหม่ ที่จะสร้างทุก Click ลงทุนให้คุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม โดยทุกการลงทุน 1,000 บาท(*) จะได้รับ Points สะสมเพื่อแลกรับของรางวัล และ Click ให้พิเศษ! กับ Fund Click Membership ที่ให้สิทธิประโยชน์การสะสม Points ได้มากขึ้นตามระดับสมาชิก เพื่อเข้าใกล้เป้าหมายการแลกของรางวัลได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง SCBAM ยังเพิ่มความสะดวกให้กับนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนลดหย่อนภาษีด้วยการชำระผ่านบัตรเครดิต SCB หรือ CardX นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถติดตามทุกเรื่องการลงทุนได้ด้วยตนเองเพียงแค่ Click แอปพลิเคชันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทข่าวสารการลงทุนที่เป็นประโยชน์และรวดเร็ว ข้อมูลพอร์ตลงทุน ค้นหาข้อมูลกองทุน ทั้งกองทุนแนะนำ กองทุนยอดนิยม กองทุนผลตอบแทนดี และโปรโมชันดีๆ จาก SCBAM ได้อีกด้วย

นางสาวศุภรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลา ปีที่ผ่านมา จำนวนนักลงทุนบนแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2566 มีจำนวนนักลงทุนเพิ่มขึ้นกว่า 40%YoY จากความพิเศษของกลุ่มกองทุน e-class ที่ฟรีค่าธรรมเนียมการซื้อและการบริหารจัดการ เสริมด้วยกองทัพกองทุนคุณภาพจาก SCBAM ที่มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษแบบ Exclusive รวมถึงการเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันครบตอบโจทย์ทุกเรื่องการลงทุน ทั้งนี้ มองว่าการพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์แอปพลิเคชันครั้งนี้ เป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านการลงทุนในยุคดิจิทัลให้กับนักลงทุน และหวังว่า SCBAM Fund Click จะเป็นหนึ่งแอปพลิเคชันลงทุนกองทุนรวมที่ครองใจนักลงทุนทุกกลุ่ม สอดคล้องกับวัตถุประสงค์แรกเริ่มของ SCBAM ที่ต้องการช่วยให้การลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งระยะยาวเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon