ทะลุ 4 ล้านวิว! ห้าดาว เปิดตัวหนังโฆษณา ‘ความอร่อยที่คุ้มเคย’ ตอกย้ำความคุ้มค่าคู่คนไทยยาวนานกว่า 40 ปี

38

มิติหุ้น  –  หากพูดถึงความคุ้มค่าเชื่อว่า ‘ห้าดาว’ (FIVE STAR) คือแบรนด์ที่หลายใครนึกถึง ด้วยเมนูฮิตตลอดกาล อย่าง ไก่ย่าง ที่ครองใจคนไทยมายาวนานมากกว่า 40 ปี เป็นอาหารที่ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา และคุ้มคุณภาพแบบเต็มๆ  ไม่ว่าเศรษฐกิจจะคึกคักหรือซบเซา ‘ห้าดาว’ ไม่เคยลดขนาด ลดปริมาณ มีแต่ลดราคาแบบสุดคุ้ม

ล่าสุด ห้าดาวปล่อยแคมเปญ ‘ความอร่อยที่คุ้มเคย’ แนว Advertainment หรือ การสร้างความสัมพันธ์ที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์และแบรนด์กับการทำโฆษณา ผ่านคราฟต์โปรดักชั่น แฝงไว้ด้วยกลเม็ดความบันเทิงที่หยิบเอาฉากล้อเลียนจากภาพยนตร์ยอดนิยมของคนไทย อาทิ ฉากหนีซอมบี้ จาก Train To Busan ที่รีเมคเอฟเฟคมาแบบจัดเต็มไม่แพ้หนังฟอร์มยักษ์ หรือฉากถีบบันลือโลกจาก 300 หรือหนังเขย่าขวัญสุดคลาสสิคอย่าง Jurassic Park รวมถึง หนัง Sci-Fi ที่กวาดรางวัลมากมาย อย่าง Interstellar มาร้อยเรียงให้เกิดความน่าสนใจและชวนให้ติดตาม ดึงดูดให้ดูหนังโฆษณาจนจบ แม้จะสอดแทรกการขายของแบบจัดเต็ม แต่ทำให้รู้สึกถึงความ ‘คุ้ม’ ในทุกเรื่องที่นำเสนอ ไม่ว่าจะอยู่ในฉากไหนก็ชวนให้เพลิดเพลิน เกิดอารมณ์ขัน ชวนติดตามดูโฆษณานี้กันจนจบแน่นอน

กลยุทธ์ของการทำโฆษณาแคมเปญของห้าดาวตัวนี้ ยังคงตอกย้ำ ‘แบรนด์ยืนหนึ่งเรื่องคุ้มค่าคู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี’ ซึ่งนอกจากความคุ้มค่าและราคา ยังครอบคลุมไปยัง ‘คุ้มในปริมาณ’ เนื้อไก่ที่ต้องมีชิ้นใหญ่ ไม่ลดขนาด ไก่จ๊อ 5 ลูกที่ไม่ลดจำนวน ‘คุ้มเรื่องรสชาติ’ ที่ควบคุมให้หอมนุ่ม อร่อย สาขาไหนต้องอร่อยเท่ากัน ‘คุ้มเรื่องคุณภาพ’ ที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค น้ำมันต้องเปลี่ยน ไม่ใช้เกินค่ามาตรฐานกำหนด ไก่ย่างต้องย่างไม่มีควัน เพื่อลดสารก่อมะเร็ง ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ พบเจอกับเศรษฐกิจแบบไหน สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง คือ ‘ห้าดาวคุ้ม’ ที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon