บลจ.กสิกรไทย คลอดกองทุนใหม่ รับเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว

81

มิติหุ้น – บลจ.กสิกรไทย เปิดกองทุนใหม่ K-GSELECT เฟ้นหาผลตอบแทนสูงสุด รับเศรษฐกิจโลก Q3/67 ฟื้นตัว บริหารด้วยทีม JPMAM Research วิเคราะห์หุ้นทั่วโลกกว่า 2,500 ตัว

บลจ.กสิกรไทย หรือ KAsset โดย นายวจนะ วงศ์ศุภสวัสดิ์ CFA เปิดเผยว่า ได้จัดตั้งกองทุนใหม่ กองทุนเปิดเค โกลบอล ซีเล็คท์ หรือ K-GSELECT ที่ลงทุนในหุ้นทั่วโลกด้วยกลยุทธ์ Core Equity มุ่งหาโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีในทุกช่วงเวลา ผ่านกองทุนหลัก JPMorgan Global Select Equity ETF เปิดเสนอขายครั้งแรกในระหว่างวันที่ 30 ก.ค.67 – 7 ส.ค.67

จับกระแสเศรษฐกิจโลกโตต่อเนื่อง

เนื่องจากเศรษฐกิจโลกใน Q3/67 โดยเฉพาะสหรัฐฯ ที่เงินเฟ้อกำลังลดลงสู่เป้าหมายที่ 2% ประกอบกับแนวโน้มกำไรบจ.สหรัฐฯ คาดว่าจะโตได้ 11% ปี 67 และ 14% ในปี 68 สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ทำให้ตลาดหุ้นสหรัฐฯ มีความน่าสนใจต่อการเข้าลงทุน ส่วนตลาดหุ้นยุโรปมีมุมมองเป็นบวกมากขึ้นจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และทิศทางการปรับลดดอกเบี้ยของธนาคารกลางยุโรป

วิเคราะห์หุ้นทั่วโลกกว่า 2,500 ตัว

อย่างไรก็ดีกองทุน K-GSELECT โดยมีทีม JPMAM Research วิเคราะห์ครอบคลุมหุ้นทั่วโลกกว่า 2,500 ตัว เพื่อคัดเลือกหุ้นที่ดีที่สุดเพียง 70-100 ตัว ที่สามารถเอาชนะดัชนีชี้วัด MSCI World ได้อย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทั้งหุ้นเติบโตและหุ้นคุณค่า เพื่อโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีในทุกสภาวะตลาด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon