ศุภาลัย รุกขยายพอร์ตแนวราบ ครองตลาดเมืองเหนือ บุก 2 จังหวัดใหม่ ‘ลำปาง-ลำพูน’ ชูบ้านเดี่ยวสุดพรีเมียมบนทำเลศักยภาพ ที่พร้อมยกระดับทุกการอยู่อาศัย

17

มิติหุ้น  –  นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ระยะเวลากว่า 14 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เข้ามาเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาคในภาคเหนือ โดยมุ่งพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา โดยตั้งแต่ปี 2567 นี้ ศุภาลัยได้ขยายศักยภาพด้านที่อยู่อาศัยด้วยการเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการในจังหวัดลำปาง เพราะเชื่อมั่นว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากลักษณะภูมิศาสตร์ที่เชื่อมโยงการเดินทางได้ 5-6 จังหวัด มีแหล่งงาน ทำให้มีความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นตามการเจริญเติบโตของเมือง ขณะเดียวกัน ศุภาลัย ได้เล็งเห็นว่าตลาดที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างขายในจังหวัดลำพูนยังคงมีอัตราการดูดซับบ้านจัดสรรสูง รวมถึงมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองกับครอบครัวก็ขยายตัวไปในทิศทางที่ดี จึงปักหมุดโครงการแรก บนทำเลศักยภาพติดถนนหลัก ลำพูน-ดอยติ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์บ้านที่พร้อมยกระดับการอยู่อาศัย เติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันครั้งแรกใน จ.ลำพูน

นายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ศุภาลัยได้นำมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยมาให้ชาวลำปางได้สัมผัสแล้วในโครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี–ลำปาง บน พื้นที่โครงการกว่า 25 ไร่ มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ครั้งแรกในจ.ลำปางกับบ้านเดี่ยวซีรีส์ล่าสุด สไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น ที่มีให้เลือกได้ตรงใจถึง 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 208–330 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ พร้อมด้วย 2-3 ที่จอดรถ เอกสิทธิ์เพียง 94 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองบ้านที่ผ่านการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างพิถีพิถัน โดยมาพร้อมกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำพร้อมระบบ Jacuzzi Pool, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงนวัตกรรมยกระดับการอยู่อาศัย Smart Urban Living เพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต อาทิ  Solar Roof ที่ติดให้ทุกหลัง, หลอดไฟประหยัดพลังงาน, Smart Home & Security และกระจกอนุรักษ์พลังงานช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน และให้ลูกบ้านอุ่นใจ ทั้งระบบกล้อง CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง, เข้า-ออกปลอดภัยด้วยระบบ LPR สแกนป้ายทะเบียนรถ และ Double Gate Security เพิ่มความปลอดภัยในโครงการ พร้อมใช้ชีวิตอย่างภาคภูมิใจบนทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียนเคนเน็ตแม็คเคนซี, โรงเรียนอนุบาล ลำปาง (เขลางค์รัตน์อนุสรณ์), มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ, โรงพยาบาลลำปาง, สวนสาธารณะหนองกระทิง, สวนสาธารณะเขลางค์นคร

ขณะเดียวกัน ศุภาลัย ก็พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ครั้งแรกในจังหวัดลำพูน กับ “ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน”  มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ด้วยแนวคิด “Extraordinary Living Beyond Your Freedom of Life มิติใหม่…แห่งการอยู่อาศัย     สู่อิสระของการใช้ชีวิต” นำบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ทันสมัยคุณภาพมาตรฐานศุภาลัยมาให้เลือกสรรกว่า 8 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 122-279 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตอบรับ  ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยระบบ Smart Home & Security อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ เพื่อยกระดับที่อยู่อาศัยให้เป็นมากกว่าคำว่าบ้าน สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และเพิ่มอีกระดับของความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV และ ระบบเข้า-ออกโครงการแบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (LPR) อีกทั้งยืนหนึ่งทำเลศักยภาพ เพราะตั้งอยู่บนถนนเส้นหลัก ลำพูน-ดอยติ สะดวกทุกการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่ง  ช้อปปิ้ง สถานศึกษา และแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิ แจ่มฟ้า ช้อปปิ้ง มอลล์, กาดลำพูนจตุจักร, โรงเรียนใบบุญลำพูน, โรงพยาบาลพริ้นซ์, โรงพยาบาลลำพูน, นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์

พบมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยได้ทุกวันที่โครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี-ลำปาง และ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com, Facebook: ศุภาลัย ลำปาง และ Facebook: ศุภาลัย ลำพูน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon