เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ บัญญัติเดือนแห่งสัตว์เลี้ยง “INTERNATIONAL PET MONTH” ส่งความโฮ่งแบบ “คิด ครบ คุ้ม” กับ MAJOR PET FAMILY SERVICES ย้ำผู้นำอสังหาฯ แบรนด์แรก ที่ตอบโจทย์คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ 100%

34

มิติหุ้น  –  บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ย้ำภาพ No.Pet Family Residences ควบความสำคัญของวันสัตว์เลี้ยงสากล อย่าง International Dog Day และ International Cat Day สู่บทบัญญัติครั้งสำคัญ “INTERNATIONAL PET MONTH – เดือนแห่งสัตว์เลี้ยง” การเฉลิมฉลองความพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ของ Pet Parents และ Petsumer ภายใต้แนวคิด สุขเท่าเทียม (HapPetness)” ล่าสุด อัปเกรดความสุขขึ้นอีก ด้วย MAJOR PET FAMILY LIVING EXPERIENCE สู่ปรากฎการณ์ครั้งแรกและแบรนด์แรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยครอบคลุมทุกบริบทของทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง คัดสรรบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ MAJOR PET FAMILY SERVICES ที่ “คิด ครบ คุ้ม” เพื่อสัตว์เลี้ยงสำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ โดยเฉพาะ มอบความเหนือระดับด้วย เซอร์วิส อาทิ Pet Taxi, Pet Hotel, Pet Sitter และ Pet Training พร้อมจับมือกับพาร์ทเนอร์กว่า 80 แบรนด์ ขนความพิเศษและมอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันให้สุขกันถ้วนหน้าตลอดเดือน INTERNATIONAL PET MONTH สะท้อนภาพความตั้งใจที่ไม่เคยหยุดนิ่งตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ริเริ่มและบุกเบิกที่อยู่อาศัยเลี้ยงสัตว์ได้แบบ 100% ทุกโครงการ ภายใต้แพสชันและการเลี้ยงดูพวกเขาเหมือนสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว ประกอบกับความเข้าใจในอนาคตของไลฟ์สไตล์ Pet Humanization จึงก่อให้เกิดเป็นจุดยืนที่แตกต่างอย่างตั้งใจและแข็งแกร่ง ด้วยมุมมอง สัตว์เลี้ยง คือ สมาชิกสำคัญในครอบครัวที่ไม่ควรถูกแบ่งแยก” ดังนั้น เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้รังสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนและสัตว์เลี้ยงในฐานะ “ผู้นำ” ที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงเจ้าแรก แต่เรายังเป็นตัวจริงในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ผ่านมุมมองเรื่อง Lifescape ที่ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยั่งยืนในทุกมิติ โดยดำเนินการต่อยอดภายใต้คำมั่นสัญญา MAJOR PET FAMILY RESIDENCES เพื่อสะท้อนมุมมองความตั้งใจของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการดูแลผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลยุทธ์การตลาด “Petsumer” ที่นำมาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงสามารถนำไปปรับใช้ในการสื่อสารให้มัดใจลูกค้า สร้างประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟที่ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรักสัตว์เลี้ยงในทุกขั้นของ Customer Journey

 

มิติที่ 1 First Impression กับ MAJOR PET FAMILY SALE GALLERY อบอุ่นและประทับใจกับการต้อนรับน้อนๆ เข้าเยี่ยมชมทุกโครงการ พร้อมจัดเตรียมส่วนบริการ อาหารและเครื่องดื่มรับรองทั้งเจ้าของและน้อนๆ

 

มิติที่ 2 First Value กับ MAJOR PET FAMILY AGREEMENT ที่แรกและที่เดียวที่ให้น้อนๆ ได้ลงนามในสัญญา ในฐานะเจ้าของร่วม เพื่อเป็นสัญญะแห่งการเริ่มต้นการใช้ชีวิตร่วมกันที่โครงการของเมเจอร์ฯ

 

มิติที่ 3 Intended Value กับ MAJOR PET FAMILY LIVING EXPERIENCE ประสบการณ์อยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงแบบเหนือระดับ ที่คิดมาให้ครบทั้งในมุมของงานออกแบบ ข้อกำหนดการอยู่อาศัย สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงการสร้างสังคมคุณภาพเพื่อคนรักสัตว์ เพื่อความสุขในการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน

 

มิติที่ 4 Extended Value กับ MAJOR PET FAMILY WELCOME PACK ชุดของขวัญพิเศษต้อนรับลูกบ้านสี่ขาที่มาพร้อมโปรแกรมตรวจสุขภาพฟรี ประกันสัตว์เลี้ยง และยังมีขนม ของขวัญน่ารักๆ ให้ใจฟู

 

นอกจากนี้ เมเจอร์ฯ ยังมีแคมเปญดีๆ เพื่อสัตว์เลี้ยงให้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Music for dogs and cats ดนตรีที่ทำขึ้นใหม่ให้มีจังหวะเท่ากับอัตราการเต้นของหัวใจน้อนเพื่อเพิ่มความผ่อนคลายให้ดาวน์โหลดได้ฟรี หรือจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดเพื่อน้องหมากับ MAJOR DOG DAY ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เป็นต้น ทั้งหมดนี้ เกิดจากการที่เรารับฟังเสียงของลูกค้าผสานเข้ากับไอเดียใหม่ๆ ของทีมงานเมเจอร์ฯ ที่เป็น Pet Lovers และสามารถนำน้องๆ สัตว์เลี้ยงให้มานั่งทำงานร่วมกันได้ทุกวัน ทำให้มีความเข้าอกเข้าใจความต้องการคนเลี้ยงสัตว์อย่างลึกซึ้ง

 

เพื่อเป็นการยกระดับและเน้นย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ No.Pet Family Residences จึงได้บัญญัติความสำคัญครั้งใหม่ของสัตว์เลี้ยง โดยถือโอกาสที่เป็นเดือนสำคัญสากล อย่าง International Dog Day และ International Cat Day จึงได้ควบรวมเป็น “INTERNATIONAL PET MONTH – เดือนแห่งสัตว์เลี้ยง” เพื่อดำเนินการเฉลิมฉลองความพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ให้กับ Pet Parent และ Petsumer ในกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ภายใต้แนวคิด สุขเท่าเทียม (HapPetness)” พร้อมทั้งประกาศรูปแบบการบริการครั้งใหม่ กับ MAJOR PET FAMILY SERVICES” บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ “คิด ครบ คุ้ม” โดยนับเป็นแบรนด์แรกที่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างครอบคลุมทุกบริบทของทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง โดยจะเข้ามาเติมเต็มหัวใจของคนรักสัตว์ให้เต็มเปี่ยมยิ่งกว่าเดิม

 

นายชวลิต วรสารพิสุทธิ์ ประธานบริหารฝ่ายส่งเสริมประสบการณ์และบริการลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญและแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 80 แบรนด์เพื่อลูกบ้าน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกความต้องการรอบด้าน โดยเฉพาะเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาทิ

  • Pet Health & Wellness กับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และ โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท
  • Pet Hotel & Travel ส่วนลดเข้าพักที่ Centara Life Maris Resort Jomtien
  • Pet Food สินค้าจากแบรนด์ชั้นที่ขนมามอบความอร่อยให้น้อน ทั้งจาก PET ‘N’ME, PETClub, Happy Dog Happy Cat, Pure Joy และ Hoya Bakery
  • Pet Clothes & Accessories เสื้อผ้า และอุปกรณ์เสริมจาก LION Pet Care, PETOLOGY, Compet และ PAWxPAW
  • Pet Services & Activities กับ HOSPETAL By PRS Center
  • Pet Insurance ประกันสัตว์เลี้ยง เพื่อน้อนแสนรัก กับ ทิพยประกันภัย TIP PET LOVER

พร้อมเตรียมก้าวไปอีกขั้นกับการพัฒนา MAJOR PET FAMILY SERVICES” ที่เกิดจากการผนวกกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งอย่าง MAJOR PET FAMILY RESIDENCES รวมทั้งการ ฟังเสียง ของลูกบ้านอย่างแท้จริง เกี่ยวกับมุมมองความต้องการ การดูแลและไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยง เพื่อนำมาพัฒนาโดยร่วมมือกับนิติบุคคลผู้เชี่ยวชาญ PET Property Management อย่าง เอ็มดีพีซี (MDPC) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร จนตกผลึกเป็น MAJOR PET FAMILY SERVICES  ที่จะเข้ามาเติมเต็มความสุขและมอบความสะดวกสบายแบบครบวงจรกว่าเดิม ผ่าน เซอร์วิสสุดพิเศษ อาทิ

  • Pet Taxi บริการรับ-ส่ง หมดกังวลทุกข้อจำกัดในการเดินทาง ยกระดับบริการให้ถึงที่หมายอย่างมีความสุขทั้งน้อนๆ และเจ้าของ
  • Pet Hotel บริการรับฝากเลี้ยง มั่นใจตลอดการดูแลด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมจากผู้เชี่ยวชาญ
  • Pet Sitter บริการพี่เลี้ยงดูแลน้อนๆจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมอย่างมืออาชีพ
  • Pet Training บริการฝึกเหล่าน้อนให้เป็นเด็กดี ปรับพื้นฐานการเข้าสังคมด้วยความเข้าใจ เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

พร้อมทั้งได้วางแผนสร้างประสบการณ์และการบริการแบบครบวงจรยามสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วย โดยได้ร่วมมือกับ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท และโรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ เป็นต้น เพื่อให้บริการสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัข แมว และสัตว์เลี้ยงทางเลือก ครอบคลุมการเสริมองค์ความรู้และสร้างความเข้าใจด้วยทักษะดูแลสัตว์เลี้ยงชั้นยอด (Pet Family Expertise Program) เพื่อให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงได้รับการดูแลที่เหมาะสม 

 

สำหรับรูปแบบกิจกรรมในโอกาสเฉลิมฉลอง “INTERNATIONAL PET MONTH – เดือนแห่งสัตว์เลี้ยง”  ทาง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้วางแผนมอบความพิเศษฉลองในรูปแบบต่างๆ อาทิ โปรโมชันสุด โฮ่ง” ที่การันตีว่า #ถูกใจทั้งนุด #ถูกใจทั้งน้อน อย่างแน่นอน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว และ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย พบยูนิตราคาพิเศษพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย มาพร้อมกับโปรช่วยผ่อนสูงสุด 300,000 บาท พร้อมรับแพ็คเกจ Pet Care มูลค่า 15,000 บาท และแพ็คเกจประกันสัตว์เลี้ยง มูลค่า 2,950 บาท แถมจัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ท และรับเพิ่ม Voucher จาก Tailybuddy Pet Shop เพื่อช้อปอุปกรณ์เพื่อการอยู่อาศัยกับน้อน นอกจากนี้ ลูกบ้านสัตว์เลี้ยงที่ครบรอบวันเกิดในเดือนนี้จะได้รับ Birthday Gift ของขวัญสุดพิเศษเป็นแพ็คเกจตรวจสุขภาพ, วัคซีนประจำปีสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สำหรับโครงการที่เข้าร่วมเท่านั้น


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงมุ่งมั่นอย่างเข้าใจ และยังคงไม่หยุดยั้งในการพัฒนาแนวคิดและปรับเปลี่ยนรูปแบบของกลยุทธ์ในการทำการตลาด เพื่อเป็นการสะท้อนว่าเมเจอร์ฯ ให้ความสำคัญและรับฟังความต้องการของผู้บริโภคอย่างเสมอ และอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเราจะต้องพัฒนาอีกกี่โครงการ หรือปรับเปลี่ยนแนวคิดอีกกี่ครั้ง สิ่งหนึ่งที่เรายังตั้งมั่นคือสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว และเรายังคง สัญญา ว่าจะดูแลกันตลอดไป” นางสาวเพชรลดา กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon